Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI THỊ XÃ TỪ SƠN – BẮC NINH

Thanh Phương là một cô gái xinh xắn, nhỏ nhắn được mọi người yêu mến. Cô có một làn da khá đẹp và mịn màng. Tuy nhiên mái tóc của cô lại không được như ý muốn -  khá mỏng và khô xơ mặc dù cô đã thử qua nhiều loại dầu gội kích thích mọc tóc. Được một người Gì tư vấn nên sử dụng sữa ong chúa để ủ tóc vì chúng giúp tóc mọc dày và đẹp hơn. Phương rất háo hức muốn thử nhưng cô lại không biết nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại thị xã Từ Sơn – Bắc Ninh cả.

[caption id="attachment_8406" align="aligncenter" width="593"]KEM TRỊ MỤN ẨN DƯỚI DA TỐT NHẤT HIỆN NAY SỮA ONG CHÚA TODAY BEE[/caption]

Vì là dùng để bôi lên tóc nên Thanh Phương rất cẩn trọng khi chọn mua sữa ong chúa. Tuy là Gì nói nhưng cô vẫn bán tin bán nghi về tác dụng này. Tuy nhiên thử rồi mới biết được, vì vậy cô đã quyết định lên mạng để nhờ mọi người “hiến kế”.

Đúng là sau khi lên các diễn đàn cô mới biết được sữa ong chúa đúng là có tác dụng làm mọc tóc và đã được nhiều người sử dụng. Đặc biệt Phương cũng thấy chúng được nhiều bà mẹ sau sinh sử dụng – những đối tượng có mái tóc dễ bị tổn thương  và cần phục hồi nhất.

Tham Khảo: Tác dụng chữa rụng tóc của sữa ong chúa tươi

Sau nhiều lựa chọn, đắn đo, cuối cùng Thanh Phương cũng đã lựa chọn cho mình được 3 lọ sữa ong chúa tươi của hãng Today Bee. Cô cho biết mình chọn thương hiệu này vì thấy nó được nhiều người đánh giá rất cao, giá cả hợp lý và nhân viên tư vấn cũng rất nhiệt tình nữa. Chỉ sau 2 ngày đặt hàng cô đã nhận được sữa ong chúa tại Từ Sơn – Bắc Ninh rồi.

[caption id="attachment_8548" align="aligncenter" width="550"] ủ tóc với sữa ong chúa tươi 2 - 3 lần/tuần[/caption]

Theo như tư vấn của nhân viên và nhiều người đã sử dụng, tuần Phương dùng sữa ong chúa từ 2 – 3 lần. Những ngày rảnh rỗi cô thường kết hợp sữa ong chúa + mật ong + dầu dừa theo tỉ lệ 1:1:1 bôi đều lên tóc (sau khi đã được gội sạch và thấm bớt nước), quấn khăn ủ khoảng 30p rồi xả lại với nước sạch. Những ngày lười hơn cô chỉ ủ với sữa ong chúa tươi nhưng tác dụng cũng không giảm bớt đi là mấy.

Chỉ sau hơn 1 tháng dùng hỗn hợp sữa ong chúa ủ tóc, Thanh Phương cho biết có rất nhiều tóc con, tóc nhỏ mọc lởm chởm trên da đầu, những sợi tóc cũ cũng trở nên vào nếp và khỏe khoắn hơn. Cô rất hài lòng với tác dụng mà sữa ong chúa đem lại nên quyết tâm sẽ sử dụng đến khi đạt được mái tóc như mong muốn mà thôi. Thanh Phương cũng có dự định sẽ sử dụng luôn sữa ong chúa để đắp mặt nạ làm đẹp da vì cô được biết nó không hề thua kém gì những mỹ phẩm làm đẹp đắt tiền cả.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa tại:

Tham khảo bài viết gốc ở : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI THỊ XÃ TỪ SƠN – BẮC NINH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét