Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ NHẤT TẠI NHÀ

Có vẻ như vấn đề trị mụn đầu đen chưa bao giờ hết “hot”. Bằng chứng là thời gian vừa qua có rất nhiều bạn comment, nhắn tin cho Today Bee để hỏi về cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất tại nhà. Today Bee xin đưa ra những giải đáp như sau:

[caption id="attachment_8375" align="aligncenter" width="605"] mụn đầu đen vùng mũi[/caption]

Tham Khảo: CÁCH CHĂM SÓC DA MẶT BỊ MỤN ĐẦU ĐEN

Bản chất của mụn đầu đen là do bụi bẩn và dầu thừa tích tụ từ tận sâu trong nang lông. Đốm đen trắng trên da chúng ta thường thấy chỉ là đầu mụn còn nhân mụn thì nằm tận sâu trong nang lông và to hơn đầu mụn khá nhiều. Chính vì vậy để loại bỏ được mụn đầu đen thì chúng ta phải giảm thiểu tối đa dầu thừa, bụi bẩn và lớp tế bào chết – nguyên nhân khiến lỗ chân lông tắc nghẽn. Bằng cách nào ư?

- Đầu tiên, hãy tập trung vào việc làm sạch da thật tốt. Bạn thường nghĩ làm sạch da chỉ có tẩy trang và rửa mặt? Đúng nhưng chưa đủ. Việc bạn đắp mặt nạ (đất sét, than hoạt tính, sủi bọt), xông hơi, cũng là một hình thức làm sạch da chuyên sâu. Và việc này thì vô cùng cần thiết với những làn da bị mụn đầu đen.

- Thứ hai, khi làm sạch da các bạn hãy sử dụng nước ấm. Để làm gì? Chúng sẽ giúp làm mềm đầu mụn, mỡ các lỗ chân lông để hòa tan chất bẩn ẩn sâu trong đó. Tuy nhiên kết thúc việc làm sạch bạn nên rửa mặt bằng nước lạnh để đóng lỗ chân lông đó lại.

- Thứ ba, hãy thường xuyên tẩy tế bào chết cho da. Hóa học, vật lý hay tự chế đều được. 1 – 2 lần/tuần là đủ cho làn da bạn sạch mịn và tái tạo các tế bào da mới.

[caption id="attachment_8264" align="aligncenter" width="599"] Sữa ong chúa tươi trị mụn đầu đen hiệu quả[/caption]

- Cuối cùng, đừng quên đắp mặt nạ sữa ong chúa hàng ngày. Tại sao chúng tôi lại nói sữa ong chúa chứ không phải là một loại mặt nạ nào khác? Đó là bởi vì chúng thực sự tốt và có hiệu quả cực kỳ tốt trên những làn da bị mụn đầu đen. Không chỉ đánh bay các nốt mụn đầu đen trên da mặt, sữa ong chúa còn giúp phục hồi tổn thương da, se khít lỗ chân lông hiệu quả. Những làn da nào càng có nhiều khuyết điểm càng nên sử dụng sữa ong chúa.

Mặt khác sữa ong chúa còn rất lành tính, dễ sử dụng. Việc bạn cần làm chỉ là đặt mua sữa ong chúa tươi, mỗi tối sau khi làm sạch da thì bôi đều sữa ong chúa lên mặt 30p, cuối cùng rửa lại với nước mát là xong.

Chỉ cần tuân thủ thực hiện những điều trên, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được làn da mịn màng vốn có của mình.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today chuyên trị mụn đầu đen cho da tại:

Tham khảo bài viết gốc ở : CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ NHẤT TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét