Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

CÁCH TRỊ MỤN TUỔI TRƯỞNG THÀNH

Mụn là vấn đề thường gặp ở nhiều bạn độ tuổi dậy thì, thanh thiếu niên. Tuy nhiên trên thực tế nhiều người trưởng thành rồi vẫn bị mụn tấn công. Chị Dương cũng gặp tình trạng tương tự như thế, tuy năm nay đã bước sang tuổi 27 nhưng trên mặt chị vẫn bị mụn trứng cá và đầu đen. Chị đang tìm cách trị mụn tuổi trưởng thành để loại bỏ những nốt mụn trên da.

[caption id="attachment_8163" align="aligncenter" width="507"] trị mụn tuổi trưởng thành như thế nào?[/caption]

Tuần vừa rồi đến công ty chị có được một người bạn đồng nghiệp tư vấn sử dụng sữa ong chúa để bôi mặt. Người bạn này cho biết sữa ong chúa có tác dụng trị mụn rất tốt, giúp trẻ hóa làn da và rất lành tính nên ai cũng có thể sử dụng được. Hiện nay người bạn của chị Dương vẫn tiếp tục sử dụng sữa ong chúa để làm đẹp.

Nghe lời tư vấn của người bạn, chị Dương mới nhận ra rằng, người bạn chị có làn da khá đẹp và mịn màng, thế là chị quyết định tìm mua sữa ong chúa để trị mụn.

Khi đến cửa hàng sữa ong chúa Today Bee tại TPHCM, chị Dương được nhân viên soi da và tư vấn về nguyên nhân và cách trị mụn tuổi trưởng thành của chị sao cho hiệu quả nhất. Qua đó chị Dương mới biết được trước nay mình chưa có thói quen chăm sóc làn da tốt, ít khi quan tâm đến các sản phẩm để làm sạch và dưỡng da nên khiến vi khuẩn tích tụ và gây mụn. Mặt khác làn da của chị Dương thuộc loại da nhờn nên càng dễ khiến mụn nổi nhiều hơn.

[caption id="attachment_8016" align="aligncenter" width="587"]TRỊ MỤN BẰNG MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA đắp mặt sữa ong chúa giúp làm đẹp da trị mụn[/caption]

Sau khi được tư vấn, chị Dương đã xây dựng cho mình một quy trình chăm sóc da và trị mụn chuẩn như sau:

  • Chị làm sạch da mặt 2 lần/ngày mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi về nhà. Thay vì rửa với nước như trước đây thì chị đã lựa chọn cho mình một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ.
  • Buổi trưa chị có sử dụng nước mát để làm sạch bụi bẩn trên da. Chị cũng cố gắng uống nhiều nước trong ngày.
  • Buổi tối sau khi làm sạch da mặt, chị Dương sử dụng một thìa sữa ong chúa tươi để bôi đều lên da, sau 30p chị rửa lại với nước sạch.

Với một quy trình chăm sóc da đơn giản nhưng chỉ sau hơn 2 tuần chị Dương đã cảm nhận được làn da mình bớt dầu và trông mịn màng hơn hẳn. Sau 1 tháng sử dụng sữa ong chúa các nốt mụn nhỏ gần như đã được loại bỏ, những nốt mụn bọc lớn hơn cũng đã đóng vảy và chỉ còn vết thâm mà thôi.

Nhận thấy sữa ong chúa thực sự có tác dụng làm đẹp và trị mụn tốt ở tuổi trưởng thành nên chị quyết định sẽ tiếp tục sử dụng nó như một sản phẩm làm đẹp hàng ngày. Mặt khác chị cũng không quên giới thiệu sữa ong chúa cho bạn bè của mình để họ có làn da đẹp mịn hơn.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn tuổi trưởng thành tại:

Coi thêm tại : CÁCH TRỊ MỤN TUỔI TRƯỞNG THÀNH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét