Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ Ở TUỔI 35 HIỆU QUẢ NHẤT

Chị Hương năm nay tuy đã 35 tuổi nhưng vẫn bị mụn trứng cá tấn công. Mụn trên mặt chị Hương chủ yếu tập trung ở vùng 2 bên má. Vì là nhân viên văn phòng nên chị khá để ý đến ngoại hình và đặc biệt là khuôn mặt. Tuần vừa rồi đến nhà một người bạn chơi, chị được người bạn hướng dẫn cách trị mụn trứng cá ở tuổi 35 hiệu quả với sữa ong chúa.

[caption id="attachment_8241" align="aligncenter" width="508"] Thức khuya là một nguyên nhân gây mụn ở tuổi 35[/caption]

Tham Khảo: TỰ CHẾ SỮA RỬA MẶT LÀM ĐẸP DA NGỪA MỤN TỪ SỮA ONG CHÚA VÀ MẬT ONG

Qua lời tư vấn của người bạn thì chị Hương cũng đã mua sữa ong chúa về để sử dụng. Bên cạnh đó chị cũng có đến phòng khám da liễu để được soi da và phát hiện nguyên nhân gây mụn. Nhờ đó mà chị Hương mới biết được 3 nguyên nhân khiến da chị bị mụn trứng cá:
- Đầu tiên chị Hương bị mụn là do chị vừa trải qua quá trình sinh nở. Đây là nguyên nhân trực tiếp khiến nộii tiết tố trong cơ thể bị thay đổi. Sự rối loạn này khiến da xuất hiện mụn trứng cá 2 bên má.
- Thứ 2, từ khi sinh con, chị Hương rất bận rộn và thường xuyên bỏ bê việc chăm sóc làm sạch da. Nhiều khi ru con ngủ rồi chị cũng ngủ luôn khiến bụi bẩn tích tụ trên da. Theo như nhận xét của bác sĩ da liễu thì chị Hương có khá nhiều lớp tế bào chết trên da và chưa được loại bỏ.
- Thứ ba, cũng vì con cái mà nhiều đêm chị Hương phải ngủ muộn, thậm chí là thức trắng. Có thể thấy hầu hết những người phụ nữ tuổi 35 bị mụn trứng cá là do áp lực về công việc, con cái,…

[caption id="attachment_8017" align="aligncenter" width="612"]SỮA ONG CHÚA TRỊ MỤN dử dụng sữa ong chúa giúp loại bỏ mụn trứng cá tuổi 35 hiệu quả[/caption]

Chị Hương bắt tay vào quá trình trị mụn trứng cá tuổi 35 của mình bằng cách xây dựng cho mình một quy trình chăm sóc da chuẩn.
Theo đó mỗi ngày dù bận rộn chị Hương đều cố gắng dành ra 3 – 5p để làm sạch da mặt vào buổi sáng. Bởi lẽ sau một đêm dài, da sẽ tiết dầu nhờn, việc làm sạch da giúp hạn chế các nguyên nhân gây mụn trên da. Việc làm sạch da của chị Hương rất đơn giản, chỉ là làm ướt mặt bằng nước ấm, dùng sữa rửa mặt tạo bọt để mát xa mặt 1p rồi rửa lại với nước mát.
Về vấn đề ngủ nghỉ đúng giờ thì chị Hương khó có thể khắc phục được. Bù lại chị luôn có một thực đơn “xanh” với nhiều thực phẩm tốt cho sức khỏe và cả làn da như đậu, các loại rau xanh, cá,…Bên cạnh đó chị cũng bổ sung nhiều nước lọc và nước ép trái cây cho cơ thể.
Bên cạnh đó chị Hương cũng ăn mỗi ngày 2 lần sữa ong chúa vào buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ với liều lượng 1 thìa cà phê nhỏ. Ngoài ra chị cũng dùng sữa ong chúa để bôi mặt 30p mỗi tối để trị mụn và cung cấp các dưỡng chất cho da. Vì sữa ong chúa rất an toàn và lành tính nên chị Hương rất yên tâm sử dụng.
Đến nay chỉ mới hơn 1 tháng sử dụng sữa ong chúa để ăn và bôi mặt nhưng mụn trứng cá trên mặt chị đã giảm đáng kể, lỗ chân lông cũng được se khít lại. Chị Hương quyết định sẽ tiếp tục sử dụng sữa ong chúa như một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình làm đẹp của mình.
SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.
Hotline: 0908 745 676
Điện thoại: 0868 771 040
Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn trứng cá ở tuổi 35 tại:

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ Ở TUỔI 35 HIỆU QUẢ NHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét