Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

CÁCH TRỊ MỤN BỌC ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Mụn bọc khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Bạn đã từng thử qua một số phương pháp trị mụn bọc nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn. Hãy thử ngay các tuýp trị mụn bọc đơn giản mà bạn Vân Oanh đã thực hiện rất thành công ngay dưới đây.

Các nguyên nhân bị mụn mà bạn cần lưu ý

[caption id="attachment_8348" align="aligncenter" width="491"] mụn bọc hình thành do sự hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn[/caption]

Trước tiên Vân Oanh sẽ chỉ ra một số nguyên nhân chính gây ra mụn, từ đó mà bạn có thể kiểm tra xem mình đang nằm trong nhóm nguyên nhân gây mụn bọc nào để trị mụn sao cho hiệu quả nhất.

  • Nguyên nhân đầu tiên mà Oanh chỉ ra là do sự thay đổi nội tiết tố, đa số là việc bạn bước vào độ tuổi dậy thì. Nội tiết tố thay đổi khiến da tiết nhiều dầu nhờn và gây ra mụn.
  • Thứ hai là do chế độ ăn uống sinh hoạt không khoa học như ăn đồ cay nóng, chất kích thích, thường xuyên thức khuya,…
  • Thứ ba là nguyên nhân môi trường: ô nhiễm môi trường, da tiếp xúc nhiều với bụi bẩn, khói xe,…
  • Thứ tư là do dị ứng mỹ phẩm mà đa số là sản phẩm make up và kem dưỡng ẩm.
  • Cuối cùng mụn bọc cũng có thể xuất hiện do bạn làm sạch da không tốt, thay đổi thời tiết từ đông sang hè, nguồn nước không đảm bảo,…

Cách trị mụn bọc đơn giản tại nhà

[caption id="attachment_8319" align="aligncenter" width="604"] sữa ong chúa - mặt nạ dưỡng da trị mụn bọc hiệu quả[/caption]

Những tuýp trị mụn bọc mà bạn Vân Oanh đưa ra đều rất đơn giản, ai cũng thực hiện được nhưng hiệu quả mang lại khá cao. Nhiều bạn đã áp dụng và cho tác dụng rất tích cực. Liệu pháp của Oanh tập trung vào việc làm sạch da, giảm nhờn,…một khi các tác nhân gây ra mụn bị loại bỏ thì mụn cũng sẽ theo đó mà mất dần.

Các phương pháp Vân Oanh đưa ra như sau:

  • Làm sạch da 2 lần/ngày với sữa rửa mặt vào buổi sáng thức dậy và buổi tối sau khi đi làm về. Ngoài ra bạn cũng nên rửa mặt xen kẽ với nước mát 2 – 3 lần trong ngày.
  • Hạn chế tối đa việc trang điểm trên da mặt, nên sử dụng các loại nước xịt khoáng để giúp cân bằng độ ẩm cho da.
  • Mỗi buổi tối cần đắp mặt nạ với sữa ong chúa tươi 30p. Trước khi đắp nên rửa mặt với nước ấm để lỗ chân lông mở ra và rửa mặt với nước mát sau khi đắp mặt. Tham khảo thêm CÁCH ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ BỘT TRÀ XANH TRỊ MỤN BỌC TẠI NHÀ
  • Dùng thêm kem đặc trị để chấm lên các nốt mụn bọc sau khi đắp mặt. Lưu ý kem chấm mụn phải thật sự uy tín, chất lượng.

Trên đây là một số tuýp trị mụn bọc đơn giản mà Vân Oanh và nhiều bạn đã áp dụng rất hiệu quả. Hy vọng sẽ giúp bạn loại bỏ được mụn bọc nhanh nhất.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn bọc cho da tại:

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : CÁCH TRỊ MỤN BỌC ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét