Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

DA MẶT NHỜN NHIỀU MỤN ĐẦU ĐEN PHẢI LÀM SAO?

Da mặt nhờn sẽ đi kèm với vấn đề dễ nổi mụn. Nhẹ thì mụn cám, mụn đầu đen, nặng thì có mụn bọc, mụn trứng cá,…Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ bàn về vấn đề mụn đầu đen. Có lẽ câu hỏi của nhiều bạn là da mặt nhờn nhiều mụn phải làm sao? Làm sao thì mời các bạn theo dõi về cách trị mụn đầu đen trên da nhờn của bạn Thanh Thủy ngay sau đây.

[caption id="attachment_8130" align="aligncenter" width="556"] da nhờn thường có lỗ chân lông to và nhiều mụn đầu đen[/caption]

Tham Khảo: Cách Làm Đẹp Bằng Sữa Ong Chúa Tổng Hợp Từ Webtretho

Nói qua về làn da của Thanh Thủy, cô năm nay 24 tuổi, làn da dầu nhờn và có nhiều mụn đầu đen, đặc biệt tập trung chủ yếu ở vùng 2 bên cánh mũi và dưới cằm. Mụn trên da Thủy chỉ xuất hiện mấy tháng nay do sự thay đổi thời tiết từ đông sang hè. Rất nhanh chóng, Thủy đã bắt tay ngay vào công cuộc trị mụn và “cải tiến” làn da.

Thủy thay đổi các sản phẩm chăm sóc da hiện tại. Sang mùa hè rồi, da cô cần một loại sữa rửa mặt làm sạch và có tác dụng kiềm dầu tốt hơn, một loại kem chống nắng phù hợp với làn da dầu mụn, bên cạnh đó kem dưỡng ẩm Thủy cũng lựa chọn loại có kết cấu mỏng nhẹ và nhanh thấm. Đây là cách nhanh nhất để đưa làn da cô về mức cân bằng.

Cô cũng duy trì thói quen uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, cố gắng đi ngủ sớm trước 11h để làn da có thời gian nghỉ ngơi và tái tạo tế bào da mới.

[caption id="attachment_8017" align="aligncenter" width="612"]SỮA ONG CHÚA TRỊ MỤN sữa ong chúa trị mụn đầu đen và kiềm dầu hiệu quả[/caption]

Về phần trị mụn đầu đen, mỗi tuần Thủy sẽ sử dụng kem lột mụn uy tín để loại bỏ nhanh mụn đầu đen vùng mũi và cằm.. Tuy nhiên để đảm bảo lỗ chân lông không bị kéo to ra, ngay sau khi lột mụn Thanh Thủy sẽ lau nhẹ vùng da trên và sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất để bôi đều lên da. Cuối cùng cô chườm lại với đá lạnh.

Bên cạnh đó, mỗi tối Thanh Thủy đều dùng sữa ong chúa như một loại mặt nạ dưỡng da, trị mụn. Chỉ sau hơn 1 tháng làn da cô đã thay đổi rõ rệt: mụn đầu đen giảm đáng kể, sáng ngủ dậy da mặt cô vẫn căng mịn chứ không còn cảm giác bóng dầu nữa.

Nhận thấy hiệu quả của những phương pháp trên, Thanh Thủy muốn chia sẻ cho những bạn có làn da nhờn mụn để họ áp dụng và cải thiện phần nào được làn da của mình.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn mụn đầu đen cho da nhờn tại:

Coi thêm ở : DA MẶT NHỜN NHIỀU MỤN ĐẦU ĐEN PHẢI LÀM SAO?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét