Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

CÁCH TRỊ MỤN TUỔI HỌC TRÒ

Hoài là học sinh một trường cấp 3 tại Hà Nội. Thời gian gần đây trên mặt em có xuất hiện một số nốt mụn trứng cá và mụn đầu đen vùng má khiến em rất mất tự tin. Hoài có lên các diễn đàn để tham khảo một số cách trị mụn cho tuổi học trò thì được mọi người tư vấn mua sữa ong chúa tươi để đắp mặt.

[caption id="attachment_8262" align="aligncenter" width="487"] thức khuya học bài khiến da nổi mụn[/caption]

Tham Khảo: CÁCH TRỊ MỤN Ở TUỔI 16 TẠI NHÀ HIỆU QUẢ

Qua tìm hiểu Hoài tổng kết được 3 nguyên nhân khiến em bị mụn là:

  • Đầu tiên Hoài thường xuyên thức quá khuya để học bài, đặc biệt là 2 tháng gần đây vào đợt thi cuối kỳ đã khiến da mặt em bị sạm đi và nổi mụn.
  • Thứ hai là Hoài ra ngoài rất ít khi dùng kem chống nắng và khẩu trang để bảo vệ da. Thậm chí Hoài cũng chưa dùng qua một loại kem chống nắng nào cả, em nghĩ rằng độ tuổi 17 như mình chưa cần thiết phải sử dụng kem chống nắng.
  • Yếu tố thứ 3 và cũng là quan trọng nhất là Hoài đang trong độ tuổi dậy thì, da tiết nhiều dầu hơn nhưng em lại không dùng một sản phẩm làm sạch nào cả.

Sau khi tìm hiểu được các nguyên nhân gây mụn và được mọi người tư vấn sử dụng một số sản phẩm phù hợp, Hoài quyết định bắt tay vào việc trị mụn trên da.

[caption id="attachment_8264" align="aligncenter" width="599"] trị mụn tuổi học trò hiệu quả với sữa ong chúa[/caption]

Cách trị mụn của Hoài rất đơn giản. Em đã tìm mua một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm sạch da 2 lần/ngày. Hoài không dùng kem chống nắng nhưng em cũng biết bảo vệ da bằng khẩu trang, mũ nón khi ra đường. Đặc biệt mỗi buổi tối Hoài đều cố gắng học bài xong trước 10h, vệ sinh cá nhân, rửa mặt và đắp mặt nạ với sữa ong chúa 20 – 25p. Kết thúc mọi việc lúc 10h30p và Hoài đi ngủ.

Rất may mụn trên mặt Hoài mới xuất hiện và khá nhẹ nên sau khi áp dụng cách trị mụn tuổi học trò bằng sữa ong chúa được hơn 3 tuần, mặt Hoài gần như đã giảm được 80% nốt mụn trứng cá, trên da chỉ còn một vài đốm mụn đầu đen mà thôi. Hoài quyết định sẽ tiếp tục sử dụng sữa ong chúa như một loại mặt nạ dưỡng da hàng ngày.

Hoài cũng giới thiệu sữa ong chúa cho một số bạn cũng lớp bị mụn tuổi học trò và đều cho kết quả trị mụn rất tốt. Cũng nhờ vào công cuộc trị mụn này mà Hoài và nhiều bạn khác đã ý thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc và bảo vệ da hơn.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn tuổi học trò tại:

Tham khảo bài viết gốc ở : CÁCH TRỊ MỤN TUỔI HỌC TRÒ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét