Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN LẠNG GIANG – BẮC GIANG

Tuần vừa qua Today Bee nhận được câu hỏi của một bạn gái tại huyện Lạng Giang – Bắc Giang như sau:

“Xin chào Today Bee. Mình là Nguyên, năm nay mình  vừa 20 tuổi và làn da đang bị mụn bọc tấn công ở vùng mũi. Được biết sữa ong chúa có tác dụng trị mụn bọc và làm đẹp da rất tốt nên mình muốn mua để sử dụng. Tuy nhiên mình vẫn chưa rõ các bước sủ dụng sữa ong chúa cũng như địa chỉ bán sữa ong chúa tươi tại huyện Lạng Giang – Bắc Giang nên muốn nhờ Today Bee tư vấn giúp.”

Hôm nay Today Bee xin được giải đáp những thắc mắc trên của bạn Nguyên cũng như những bạn có cùng chung câu hỏi của bạn ấy ngay sau đây.

  • Về vấn đề bị mụn bọc trên mũi

[caption id="attachment_8170" align="aligncenter" width="462"] mụn bọc ở mũi cho thấy sức khỏe tim của bạn không tốt[/caption]

Theo các nghiên cứu cho thấy mụn bọc trên mũi thường xuất hiện bởi 2 nguyên nhân sau:

+ Do làn da tiết quá nhiều dầu nhờn, trong khi đó việc vệ sinh không kỹ khiến dầu thừa tích tụ lâu ngày và gây ra mụn.

+ Sức khỏe tim của bạn đang có vấn đề.

Sữa ong chúa có tác dụng trị mụn bọc vùng mũi khá hiệu quả. Tuy nhiên bạn cần phải kết hợp với việc ăn nhiều các loại thực phẩm tốt cho hệ tim mạch. Bạn nên sử dụng thường xuyên vào mỗi buổi tối và kiên trì để nhanh chóng sở hữu làn da đẹp.

Cách sử dụng sữa ong chúa tươi trị mụn và làm đẹp da: bạn rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt và nước ấm, sau đó thoa đều sữa ong chúa lên toàn bộ vùng mũi và cả vùng da mặt, giữ trong vòng 30p rồi rửa lại với nước sạch.

Tham Khảo thêm chi tiết: CÁCH TRỊ MỤN BỌC TO Ở MŨI NHANH NHẤT

  • Về vấn đề mua sữa ong chúa tươi tại huyện Lạng Giang – Bắc Giang

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Sữa ong chúa có hiệu quả thực sự nếu bạn biết chọn mua sản phẩm nguyên chất và chưa hết hạn sử dụng. Tốt hơn hết bạn nên tìm các cửa hàng uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Hoặc bạn có thể đặt mua sữa ong chúa tươi của Today Bee - một thương hiệu sữa ong chúa lâu năm và có uy tín trong lòng người tiêu dùng. Sau khi đặt mua chỉ từ 1 – 2 ngày bạn đã nhận được hàng tại huyện Lạng Giang rồi nên cực kỳ thuận tiện. Bên cạnh đó Today Bee còn có cam kết về chất lượng và sự tư vấn nhiệt tình, đồng hành cùng bạn trong từng sự thay đổi và chuyển biến của làn da.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today tại:

Xem bài nguyên mẫu tại : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN LẠNG GIANG – BẮC GIANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét