Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN YÊN DŨNG  – BẮC GIANG

Mùa đông sắp tới gần, việc dưỡng ẩm cho da là rất cần thiết, đặc biệt là những bạn có làn da khô. Vừa qua Today Bee nhận được câu hỏi của một số bạn tại huyện Yên Dũng - Bắc Giang về vấn đề dưỡng ẩm cho da như thế nào và địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại huyện Yên Dũng. Chúng tôi xin được giải đáp ngay sau đây.

Vấn đề dưỡng ẩm cho da

[caption id="attachment_8514" align="aligncenter" width="580"] mùa đông da cần được dưỡng ẩm sâu hơn[/caption]

Thật ra làn da nào cũng cần phải dưỡng ẩm hết, kể cả là da dầu. Chỉ khi da đủ ẩm thì mới căng bóng, mịn màng được. Để giữ và dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da, Today Bee xin đưa ra một số lưu ý cho các bạn như sau:

  • Luôn bôi kem dưỡng ẩm cho da 2 lần ngày, sáng và tối. Đặc biệt những bạn có làn da khô hãy sử dụng kem có kết cấu đặc và chứa nhiều vitamin E để được dưỡng ẩm sâu.
  • Hãy dùng khẩu trang mỗi khi ra ngoài. Khẩu trang vừa che chắn gió lạnh gây mất nước làn da vừa giúp bào vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.
  • Uống nhiều nước. Đây là điều mà khá nhiều bạn quên, tốt nhất hãy để báo thức điện thoại hoặc dán ghi chú ở tường nhé.
  • Sử dụng mặt nạ sữa ong chúa mỗi ngày. Chúng không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn làm đẹp da rất hiệu quả nữa. Tham khảo hướng dẫn dùng sữa ong chúa chi tiết tại đây.

Địa chỉ bán sữa ong chúa tươi Today Bee tại huyện Yên Dũng – Bắc Giang

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Hiện nay cửa hàng của Today Bee có địa chỉ tại TpHCM nhưng với mong muốn tất cả mọi khách hàng trên toàn quốc đều được sử dụng những sản phẩm sữa ong chúa tốt nhất, chúng tôi phân phối và vận chuyển hàng toàn quốc rất nhanh. Các bạn tại huyện Yên Dũng có thể nhận hàng chỉ từ 1 – 2 ngày sau khi đặt mua.

Về mặt chất lượng sản phẩm, Today Bee cam kết nguyên chất 100% và có ngày sản xuất mới nhất. Mọi sản phẩm sữa ong chúa Today Bee đều có tem bảo hành, nếu khách phát hiện chất lượng sữa không như cam kết sẽ được hoàn trả 100% giá trị và lời xin lỗi chân thành nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn dưỡng ẩm cho làn da mùa đông tốt nhất. Nếu có thắc mắc gì, hãy liên hệ đến Today Bee, chúng tôi tư vấn nhiệt tình 24/24.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today tại:

Xem bài nguyên mẫu tại : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN YÊN DŨNG  – BẮC GIANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét