Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Bạch Thông – Bắc Cạn

Nguyệt năm nay mới bước vào lớp 10 nhưng trên da mặt đã xuất hiện lấm chấm mụn trứng cá. Lo lắng mụn sẽ phát triển và ngày càng khó chữa trị, chị Minh – mẹ của bé đã tìm cách chữa trị mụn cho con. Được một người bạn chia sẻ cách trị mụn bằng sữa ong chúa tươi nên chị Minh cũng muốn cho con sử dụng nhưng chị lại không biết nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Bạch Thông - Bắc Cạn cả.

[caption id="attachment_8422" align="aligncenter" width="434"] nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Bạch Thông, Bắc Cạn[/caption]

Chị Minh cũng đã tìm kiếm cửa hàng bán sữa ong chúa tươi tại Bạch Thông nhưng thực sự là rất hiếm. May mắn thứ 3 vừa rồi khi lên ủy ban nhân dân huyện để xử lý một số vấn đề liên quan đến đất đai, sau khi biết được câu chuyện của chị, một cô trợ lý tại đây đã hướng dẫn chị đặt mua sữa ong chúa tươi của Today Bee. Bên cạnh đó cô cũng không quên bày luôn cách trị mụn cho con gái chị vì trước đây cô ấy cũng đã sử dụng qua sữa ong chúa hãng này trị mụn.

Theo như hướng dẫn, chị Minh đã liên hệ được với Today Bee và đặt mua sữa ong chúa tươi. Chị cũng rất yên tâm vì Today Bee cam kết chỉ từ sau 2 – 3 ngày đặt hàng là chị   đã nhận được sản phẩm tại Bạch Thông rồi.

[caption id="attachment_8213" align="aligncenter" width="683"]SỮA ONG CHÚA TRỊ NÁM TÀN NHANG CỰC HIỆU QUẢ SỮA ONG CHÚA TODAY BEE TRỊ MỤN DẬY THÌ HIỆU QUẢ[/caption]

Như cam kết, sau khi nhận hàng chị đã hướng dẫn cho con gái cách dùng sữa ong chúa trị mụn. Theo đó sau khi học bài xong, bé sẽ làm sạch da mặt với nước ấm và bôi đều sữa ong chúa lên da, giữ nguyên 20p rồi rửa lại với nước sạch. Chỉ sau 1 lần hướng dẫn, các ngày sau bé Nguyệt đã có thể tự thực hiện mà không nhờ đến sự giúp đỡ của mẹ bởi em biết làn da là tài sản quý giá của người phụ nữ.

Bên cạnh việc nhắc con sử dụng sữa ong chúa bôi mặt, chị Minh cũng không quên bổ sung nhiều rau hơn vào chế độ ăn uống của con. Mỗi ngày chị cố gắng ép cho con một ly nước cam vừa tốt cho sức khỏe lại giúp làm đẹp da nữa.

Cứ như thế, sau hơn 1 tháng, những đốm mụn li ti trên làn da của Nguyệt đã không còn nữa. Tuy nhiên chị Minh vẫn khuyên con gái tiếp tục sử dụng sữa ong chúa để ngăn ngừa mụn quay trở lại và làm đẹp da luôn, độ tuổi này của Nguyệt đã có thể bắt tay vào chăm sóc da được rồi. Chị cũng không quên lưu lại địa chỉ của Today Bee để có thể đặt hàng nhanh chóng về Bạch Thông ngay khi sản phẩm cũ đã hết.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Coi thêm ở : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Bạch Thông – Bắc Cạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét