Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN VÀ SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG NHANH CHÓNG

Thông thường các bạn bị mụn đầu đen sẽ gặp phải vấn đề lỗ chân lông to. Nguyên nhân là do thói quen nặn, lột mụn không đúng cách. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn cách trị mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông nhanh chóng mà bạn Diệu Nhi đã thực hiện rất thành công.

[caption id="attachment_8417" align="aligncenter" width="629"] mụn đầu đen luôn đi kèm với lỗ chân lông to[/caption]

Tham Khảo: CÁCH CHĂM SÓC DA MỤN

Theo như sự phân tích của Diệu Nhi thì bản thân da thường sẽ chỉ xuất hiện mụn đầu đen chứ không hề có lỗ chân lông to từ ngay ban đầu được. Việc nặn mụn, chăm sóc da không đúng cách đã khiến lỗ chân lông ngày một quá tải (về dầu thừa) và càng phình to ra. Cô bạn cũng nhấn mạnh rằng, làm se khít lỗ chân lông là khá khó, thậm chí chúng còn khó hơn việc trị mụn rất nhiều. Chính vì thế mà cô luôn đưa ra lời khuyên cho mọi người là nên tăng cường chăm sóc và bảo vệ làn da hơn nữa.

Về phần trị mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông, Diệu Nhi đưa ra liệu pháp double mask cho mọi người cùng tham khảo. Cô bạn khẳng định rằng, đây là một trong những cách loại bỏ mụn đầu đen và làm mịn da hiệu quả nhất hiện nay. Cô lý giải, double mask hay còn gọi là đắp mặt nạ kép, việc sử dụng 2 loại mặt nạ liên tiếp sẽ nâng cao giá trị của mặt nạ thứ hai.

[caption id="attachment_8264" align="aligncenter" width="599"] sữa ong chúa giúp phục hồi làn da hiệu quả[/caption]

Loại double mask dành cho da có mụn đầu đen và lỗ chân lông to mà Diệu Nhi đưa ra là mask than hoạt tính và sữa ong chúa. Trong đó than hoạt tính đóng vai trò là mặt nạ làm sạch, thải độc làm tiền đề cho mặt nạ sữa ong chúa phát huy tác dụng tốt nhất.

Cô hướng dẫn cách dùng mặt nạ như sau:

  • Bước 1: các bạn làm sạch da thật sạch với nước ấm và sữa rửa mặt. Nếu có trang điểm thì cần phải tẩy trang trước đã.
  • Bước 2: sau khi làm sạch da, các bạn dùng mặt na than hoạt tính trên da khỏng 10p rồi rửa mặt lại với nước mát.
  • Bước 3: đắp tiếp mặt nạ sữa ong chúa tươi lên da. Nên mát xa nhẹ nhàng khoảng 30 rồi giữ trên da 20p. Cuối cùng rửa lại với nước lạnh. Có thể chườm đá để tăng cường khả năng se khít lỗ chân lông.

Phương pháp của Diệu Nhi rất đơn giản nhưng đã giúp hàng trăm bạn thoát khỏi tình cảnh mụn đầu đen và lỗ chân lông to. Vì vậy những bạn đang có làn da tương tự hãy thử áp dụng ngay nhé, biết đâu nó lại mang đến hiệu quả thần kỳ cho các bạn.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông cho da tại:

Xem nguyên bài viết tại : TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN VÀ SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG NHANH CHÓNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét