Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ ĐƠN GIẢN NHẤT

Một loại mụn gây mất thẩm mỹ và để lại nhiều nỗi lo nhất chính là mụn trứng cá. Đặc biệt loại mụn này xuất hiện chủ yếu ở những bạn có làn da nhờn và độ tuổi dậy thì. Ly Ly – một cô gái hội tụ cả 2 nguyên nhân này đã phải chịu sống chung với mụn gần 1 năm nay. Vừa qua cô được một người Gì đến chơi, tư vấn cách trị mụn trứng cá đơn giản với sữa ong chúa. Ly Ly rất hy vọng phương pháp này sẽ giúp cô thoát khỏi tình cảnh bị mụn tấn công.

[caption id="attachment_8262" align="aligncenter" width="487"] mụn trứng cá khiến Ly Ly mất tự tin trong giao tiếp[/caption]

Tham Khảo: CÁCH TRỊ MỤN CHO NAM ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Như đã nói ở trên, Ly Ly năm nay mới là học sinh lớp 12, nhưng vì làn da dầu nhờn đã khiến cô nổi mụn khắp khuôn mặt, đặc biệt là vùng má và cằm. Tuy nhiên mụn trứng cá trên da mặt Ly là trứng cá nhỏ chứ chưa phải là mụn bọc và viêm nên khả năng điều trị và thời gian cũng được rút ngắn hơn.

Ngoài việc nhận lời tư vấn từ người Gì, Ly Ly cũng đến các cơ sở da liễu để được thăm khám và kê đơn thuốc. Để hạn chế lượng nhờn tiết ra trên da, Ly Ly được bác sĩ kê thêm kẽm để bổ sung vào cơ thể. Kẽm giúp cân bằng và ngăn ngừa dầu thừa trên da khá hiệu quả.

[caption id="attachment_8264" align="aligncenter" width="599"] trị mụn trứng cá nhanh và hiệu quả với sữa ong chúa[/caption]

Về vấn đề trị mụn trứng cá Ly Ly tuân thủ 3 bước cơ bản là làm sạch – đặc trị - chống nắng.

  • Ly Ly chọn lựa một loại sữa rửa mặt có chiết xuất từ trà xanh vì chúng vừa giúp làm sạch da hiệu quả, kiềm dầu tốt mà còn ngăn ngừa vi khuẩn trên da nữa.
  • Chống nắng thì Ly sẽ dùng trước 15p sau khi ra ngoài. Thông thường sẽ là những buổi đi chơi với bạn bè, dã ngoại,…Vì làn da nhờn nên cô ưu tiên những loại kem có kết cấu mỏng, thấm nhanh và có tính kiềm dầu.
  • Với sữa ong chúa, Ly Ly đặt mua của thương hiệu Today Bee. Mỗi tối khi học bài xong cô sẽ rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt và bôi đều sữa ong chúa lên da 30p mới rửa lại với nước sạch. Vì chiết xuất từ tự nhiên, an toàn, lành tính nên Ly Ly dùng mặt nạ sữa ong chúa hàng ngày luôn.

Sau hơn 2 tuần sử dụng, Ly Ly chia sẻ: sữa ong chúa khi bôi lên da rất mát, mịn và không hề châm chích. Sử dụng sữa ong chúa 2 tuần cùng với việc bổ sung nhiều rau xanh, kẽm,…lượng dầu nhờn trên da Ly đã được giảm đáng kể, mụn trứng cá nhỏ cũng đã bị loại bỏ khá nhiều. Cô quyết định sẽ tiếp tục sữa ong chúa đến khi hết mụn mới thôi.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn trứng cá cho da tại:

Đọc nguyên bài viết tại : CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ ĐƠN GIẢN NHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét