Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN BẰNG TRỨNG GÀ NHANH NHẤT

Trứng gà xưa nay vẫn được biết đến là nguyên liệu làm đẹp da và trị mụn tuyệt vời cho làn da. Đặc biệt trứng gà nổi tiếng trong các công thức trị mụn đầu đen. Hôm nay Today Bee muốn chia sẻ đến các bạn cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà nhanh nhất mà bạn Vương Hằng đã thực hiện rất thành công.

[caption id="attachment_8356" align="aligncenter" width="701"] Trứng là - nguyên liệu làm đẹp cho làn da[/caption]

Tham Khảo: CÁCH TRỊ MỤN CHO NAM ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Nói đến tác dụng của trứng gà thì có lẽ chúng ta không còn xa lạ gì nữa. Chúng có tác dụng “2 trong 1” – vừa là mặt nạ tuyệt vời cho da khô vừa là mặt nạ cho da nhờn. Theo kinh nghiệm của bạn Vương Hằng thì lòng trắng trứng gà sẽ phù hợp với da nhờn và lòng đỏ sẽ sử dụng cho da khô. Tuy nhiên với làn da bị mụn đầu đen, bạn sẽ kết hợp chúng với một nguyên liệu thứ 2, có tác dụng trị mụn và nâng cao lợi ích của trứng gà, đấy chính là sữa ong chúa.

Sữa ong chúa là sản phẩm tuyệt vời nhất mà loài ong và thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Và từ xa xưa, ông bà đã biết sử dụng chúng như một “sản phẩm vàng” cho sức khỏe và sắc đẹp.

[caption id="attachment_8357" align="aligncenter" width="603"] tuyệt vời hơn khi kết hợp cùng sữa ong chúa[/caption]

Theo đó, bạn Vương Hằng sẽ chia ra 2 công thức kết hợp sữa ong chúa và trứng gà để trị mụn đầu đen hiệu quả:

  • Với làn da khô, Vương Hằng chủ động kết hợp sữa ong chúa và lòng đỏ trứng, trộn đều rồi quét đều lên da mặt sau khi da đã được làm sạch. Giữ trong vòng 30p rồi rửa lại với nước ấm nhẹ. Mặt nạ này có tác dụng loại bỏ mụn đầu đen và dưỡng ẩm cực tốt cho da, đặc biệt là trong những ngày hanh khô.
  • Với làn da dầu, mặt nạ từ lòng trắng trứng và sữa ong chúa là lựa chọn tuyệt vời nhất. Các bước thực hiện cũng như trên, tuy nhiên chúng ta sẽ có thêm bước cuối cùng là rửa mặt lại với nước mát để giúp da săn chắc và se khít lỗ chân lông. Đối lập với mặt nạ cho da khô, mặt nạ sữa ong chúa lòng trắng trứng vừa giúp trị mụn đầu đen nhanh, hạn chế lượng dầu thừa trên da, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.

2 công thức với 2 làn da khác nhau nhưng đều cho tác dụng trị mụn đầu đen và làm sáng mịn da rất tuyệt vời.

Còn các bạn thì sao? Làn da của bạn phù hợp với mặt nạ nào nhất? Đừng quên chia sẻ cho mọi người được biết nhé.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn đầu đen cho da tại:

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN BẰNG TRỨNG GÀ NHANH NHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét