Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

TẠI SAO BỊ MỤN ĐẦU ĐEN?

Nhiều bạn bị mụn đầu đen tấn công thường chỉ chăm chăm vào việc tìm các phương pháp trị mụn mà không hề để ý đến nguyên nhân gây mụn như thế nào. Thực tế, nếu chúng ta trị mụn không đúng với nguyên nhân gây mụn sẽ khó mà mang lại hiệu quả cao. Tại sao bị mụn đầu đen? Today Bee sẽ tiết lộ cho các bạn ngay sau đây.

Mụn do di truyền

Tham Khảo: Cách Làm Đẹp Da Bằng Mặt Nạ Sữa Ong Chúa Và Bột Trà Xanh

Các chuyên gia da liễu đã chỉ ra rằng, một người có bố hoặc mẹ bị mụn đầu đen thì con cái của họ sẽ có khả năng bị mụn đầu đen cao hơn những người khác. Với trường hợp này thì rất khó để điều trị mụn tận gốc, thông thường chúng sẽ tái phát lại sau 1 thời gian khá ngắn.

Mụn do thay đổi nội tiết

[caption id="attachment_8375" align="aligncenter" width="605"] mụn đầu đen vùng mũi[/caption]

Thay đổi nội tiết là một trong những nguyên nhân cơ bản gây ra mụn đầu đen. Đó có thể là độ tuổi dậy thì, mang thai, tiền mãn kinh,…Khi nội tiết tố thay đổi sẽ khiến làn da bị rối loạn và tiết nhờn nhiều hơn. Da mặt quá nhờn khiến lỗ chân lông bị tắc, đầu mụn bị oxi hóa thành mụn đầu đen.

Mụn do chế độ ăn uống và sinh hoạt không khoa học

Việc bạn ăn quá nhiều thức ăn dầu mỡ, đồ ăn cay nóng, chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá,…) sẽ làm kích thích tuyến dầu dưới da hoạt động và gây ra mụn. Bên cạnh đó thường xuyên thức khuya, căng thẳng kéo dài cũng làm tăng số lượng mụn đầu đen trên da mặt.

Mụn do thời tiết

[caption id="attachment_8376" align="aligncenter" width="603"] nắng nóng khiến da đổ nhiều dầu và gây mụn[/caption]

Việc thay đổi thời tiết từ đông sang hè hay sinh sống trong môi trường có độ ẩm quá cao sẽ là điều kiện lý tưởng để phát sinh các loại vi khuẩn gây mụn. Đặc biệt tại Việt Nam chúng ta, khí hậu nóng ẩm cùng với sự ô nhiễm môi trường, khói xe khiến làn da bít tắc, xỉn màu và cả mụn đầu đen.

Sử dụng mỹ phẩm không phù hợp

Đây là lý do khá nhiều bạn nữ gặp phải hiện nay. Việc dùng mỹ phẩm trang điểm có chứa cồn, kem dưỡng ẩm quá đặc hay các dụng cụ trang điểm không được vệ sinh khiến vi khuẩn phát sinh, lỗ chân lông bị bít tắc gây ra mụn đầu đen.

Trên đây là một số nguyên nhân dẫn đến việc mụn đầu đen hình thành trên da. Hiện nay có khá nhiều cách để loại bỏ mụn đầu đen. Với những bạn mong muốn có một phương pháp trị mụn đầu đen tự nhiên, lành tính có thể sử dụng sữa ong chúa. Sữa ong chúa giúp ngăn ngừa, điều trị mụn đầu đen hiệu quả cho bạn một làn da sạch mịn, trắng sáng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn đầu đen cho da tại:

Coi thêm tại : TẠI SAO BỊ MỤN ĐẦU ĐEN?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét