Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

CHIA SẺ CÁCH TỰ LÀM SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Rửa mặt là một bước cơ bản nhưng cực kỳ quan trọng trong việc làm đẹp. Thậm chí rửa mặt đúng cách còn giúp chúng ta loại bỏ được những nốt mụn đáng ghét. Gần đây trên một diễn đàn làm đẹp dành cho chị em phụ nữ, một cư dân mạng vốn là beauty blogger đã chia sẻ cách tự chế sữa rửa mặt trị mụn tại nhà cực kỳ hiệu quả. Cùng Today Bee xem cách làm sữa rửa mặt độc đáo này nhé.

[caption id="attachment_8319" align="aligncenter" width="604"] kết hợp sữa ong chúa và mật ong thành sữa rửa mặt trị mụn[/caption]

Tham KhảoTRỊ MỤN BỌC BẰNG PHƯƠNG PHÁP TỰ NHIÊN

Theo chia sẻ của beauty blogger này, nếu rửa mặt đơn thuần với nước hoặc sữa rửa mặt thông thường thì chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt da mà thôi, bên cạnh đó việc làm sạch da cũng sẽ giúp hạn chế dầu thừa, bụi bẩn gây ra mụn. Tuy nhiên nếu chúng ta biết tự chế sữa rửa mặt với những thành phần có tác dụng trị mụn và cung cấp dưỡng chất cho da thì rửa mặt cũng được xem như là một bước dưỡng và trị mụn cho da. Và loại sữa rửa mặt mà chị đã chia sẻ được pha trộn từ sữa ong chúa và mật ong.

Sữa ong chúa và mật ong là 2 thành phần có tác dụng làm sạch da, tẩy da chết nhẹ nhàng và còn chứa nhiều dưỡng chất giúp trị mụn nên được xem là một loại sữa rửa mặt đặc biệt. Chúng rất phù hợp với làn da khô, da có mụn, thậm chí là cả da dầu nhờn đều có thể dùng rất tốt.

[caption id="attachment_7988" align="aligncenter" width="586"]BÔI SỮA ONG CHÚA BỊ NGỨA ĐỎ RÁT MẶT mát xa da mặt với sữa rửa mặt để dưỡng chất thấm vào da[/caption]

Công thức sữa rửa mặt của beauty blogger chia sẻ là kết hợp mật ong và sữa ong chúa theo tỉ lệ 5:1, tức là 50g mật ong chúng ta sẽ trộn cùng với 10g sữa ong chúa và giữ chúng trong lọ thủy tinh có nắp kín tại nhà tắm để dùng dần. Hoặc cẩn thận hơn các bạn có thể bảo quản chúng trong tủ lạnh để cho hiệu quả cao nhất.

Mỗi lần rửa mặt, các bạn làm ướt mặt, rồi dùng một lượng nhỏ sữa rửa mặt đặc biệt này để mát xa lên da mặt từ 3 – 5p rồi rửa lại với nước sạch. Trong quá trình mát xa, các dưỡng chất sẽ thấm đều vào da giúp trị mụn và kháng khuẩn hiệu quả cho da. Chỉ cần chăm chỉ dùng trong vòng 1 tháng là các bạn đã cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

Cũng theo chia sẻ của beauty blogger thì đây là loại sữa rửa mặt mà chị đã dùng trong suốt 1 năm qua, và làn da không hề có dấu hiệu của nốt mụn nào cả.

Các bạn hãy thử xem sao nhé. Hiệu quả trị mụn sẽ rất ngạc nhiên đấy.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn cho da tại:

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : CHIA SẺ CÁCH TỰ LÀM SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét