Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

CÁCH TRỊ MỤN CÁM HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Trong các loại mụn thì mụn cám được xem là “dễ chịu” hơn cả. Tuy nhiên không phải ai cũng biết điều trị mụn cám nhanh và hiệu quả cả. Điển hình là bạn Dung tại TP.HCM. Bị mụn cám hơn 1 năm nay nhưng Dung vẫn chưa tìm ra được một phương pháp điều trị mang lại hiệu quả như ý muốn. Rất may vừa rồi Dung được một người bạn đồng nghiệp chia sẻ cách trị mụn cám hiệu quả tại nhà với sữa ong chúa.

[caption id="attachment_8342" align="aligncenter" width="510"] mụn cám trên da mặt Dung chủ yếu tập trung ở vùng cánh mũi[/caption]

Theo người đồng nghiệp của Dung, mụn cám tuy nhẹ nhưng nếu điều trị không đúng với nguyên nhân của nó thì chúng ta khó mà loại bỏ được chúng. Đối với làn da của Dung thì mụn cám xuất hiện là do da không được cung cấp đủ ẩm, bên cạnh đó thói quen không thoa kem chống nắng khi ra ngoài cũng khiến làn da phần nào bị ánh nắng thiêu rụi và trở nên đen sạm. Cách để Dung loại bỏ mụn cám nhanh là sử dụng một loại mặt nạ có tác dụng cung cấp ẩm cho da. Một khi làn da được no ẩm thì tự nhiên mụn cám sẽ giảm bớt. Và sữa ong chúa chính là sản phẩm mà làn da cô đang “khao khát”.

Với những thành phần dưỡng chất cực kỳ tốt cho làn da khô và có mụn, sữa ong chúa hứa hẹn sẽ giúp làn da của Dung phục hồi một cách nhanh nhất.

[caption id="attachment_8264" align="aligncenter" width="599"] trị mụn cám nhanh và hiệu quả với sữa ong chúa[/caption]

Sau khi được cô bạn đồng nghiệp “khai sáng”, Dung đã quyết định đặt mua sữa ong chúa Today Bee để “xin lỗi” làn da. Ngoài ra Dung cũng quyết định “tậu” ngay một em kem chống nắng để sử dụng mỗi khi ra ngoài.

Mỗi buổi tối sau khi kết thúc mọi việc, Dung sẽ tẩy đi lớp kem chống nắng bằng nước tẩy trang và rửa mặt thêm một lần nữa với sữa rửa mặt. Sau đó Dung sử dụng 1 thìa sữa ong chúa tươi để bôi lên toàn bộ khuôn mặt, mát – xa nhẹ nhàng 3p rồi giữ nguyên 30p và rửa lại với nước sạch.

Chỉ sau 1 tuần bôi sữa ong chúa, Dung đã rất ngạc nhiên nhờ tác dụng tuyệt vời của nó. Làn da cô gần như không còn bị bong tróc vào những ngày có gió lạnh nữa, mềm và mịn hơn rất nhiều. Đặc biệt mụn cám trên da đã giảm đi đáng kể. Dung thực sự rất sung sướng và xem sữa ong chúa như vị cứu tinh của mình. Dung cũng không quên mua thêm sữa ong chúa để sử dụng và tặng cô bạn đồng nghiệp thay cho lời cảm ơn.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn cám cho da tại:

Coi nguyên bài viết ở : CÁCH TRỊ MỤN CÁM HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét