Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN LỤC NAM –  BẮC GIANG

Với hàng loạt tác dụng dành cho sức khỏe và sắc đẹp, sữa ong chúa tươi là sản phẩm từ thiên nhiên được rất nhiều người tìm kiếm hiện nay. Điển hình là cô Mai An tại huyện Lục Nam – Bắc Giang. Vừa qua trên trang cá nhân của mình cô đã chia sẻ cách mình dùng sữa ong chúa để bồi bổ sức khỏe và làm đẹp da cho bản thân, kèm theo đó là địa chỉ mà cô đã mua sữa ong chúa tươi tại huyện Lục Nam cho bạn bè tham khảo.

[caption id="attachment_8528" align="aligncenter" width="560"] cơ thể khỏe mạnh hơn nhờ sử dụng sữa ong chúa[/caption]

 

Cô Mai An, năm nay 34 tuổi nhưng cơ thể cô có sức đề kháng khá tốt nên rất ít bị ốm vặt cùng với đó là một làn da khá mịn màng và trẻ trung so với tuổi thật. Trước kia cô thường bị mất ngủ, việc lên lớp căng thẳng nhiều khi khiến cô đau đầu nhưng từ khi ăn sữa ong chúa tươi những cảm giác đó đã giảm dần và biến mất. Cô chia sẻ mình có được điều đó là nhờ sử dụng sữa ong chúa thường xuyên. Cách đây 6 tháng, khi được một người bạn đồng nghiệp tư vấn cách dùng sữa ong chúa tươi để bồi bổ cơ thể và bôi mặt làm đẹp, sau một thời gian sử dụng cô đã cảm nhận được sữa ong chúa thực sự có tác dụng rất tốt, tốt hơn cả mong đợi.

Ngoài tác dụng tốt thì một điều khiến cô Mai An ủng hộ sữa ong chúa là chúng rất dễ sử dụng. Mỗi ngày cô chỉ cần ăn 2 thìa nhỏ sữa ong chúa vào buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi ngủ là được.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Không để mọi người phải đợi lâu, cô cũng chia sẻ luôn cách mà mình đã mua sữa ong chúa tươi tại huyện Lục Nam – Bắc Giang. Cô thú thật, vì được người bạn giới thiệu, sau khi dùng thử sữa ong chúa tươi của Today Bee cô đã không còn tìm hiểu thông tin của những thương hiệu khác nữa. Bởi theo cô cứ sữa ong chúa tốt, chất lượng, giá thành hợp lý là mình dùng thôi.

Cứ gần đến ngày hết sữa ong chúa, cô chỉ cần gọi điện cho Today Bee là 2 ngày sau mình đã có sản phẩm tại Lục Nam. Chính sự uy tín và dịch vụ vận chuyển hàng nhanh chóng tiện lợi là điểm cộng để cô luôn ủng hộ và giới thiệu Today Bee đến tất cả mọi người.

Cô cũng chân chân thành khuyên những người có nguồn tài chính không được dồi dào nên sử dụng sữa ong chúa tươi để bồi bổ cơ thể và làm đẹp vì chúng có giá thành thấp nhưng công dụng khôn hề thua kém gì các loại thực phẩm chức năng đắt tiền cả.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today tại:

Coi nguyên bài viết ở : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN LỤC NAM –  BẮC GIANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét