Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

CÁCH TRỊ MỤN THÂM NHANH NHẤT

Mụn thâm hay vết thâm do mụn để lại thường khiến chúng ta phải đau đầu tìm các biện pháp chữa trị. Bạn bị mụn thâm mãi không khỏi dù đã thử qua một số biện pháp chữa trị. Đừng lo, hãy tham khảo ngay cách trị mụn thâm nhanh nhất mà bạn Hà Thu đã chia sẻ cho Today Bee ngay sau đây.

[caption id="attachment_8108" align="aligncenter" width="509"]MẶT BỔNG DƯNG NỔI NHIỀU MỤN THÂM MỤN LÀM BẠN THIẾU TỰ TIN[/caption]

Theo như thông tin mà bạn Hà Thu mang tới cho Today Bee thì trước đây bạn ấy cũng đã từng bị mụn tấn công và để lại nhiều vết thâm trên da, nhưng đến nay da mặt Hà Thu đã gần như mịn màng và không còn có mụn, thâm nữa. Chính vì thế mà bạn ấy mong muốn được chia sẻ chút ít kinh nghiệm về cách trị thâm để góp một phần nào đó giúp các bạn khác có cách trị thâm hiệu quả nhanh hơn.

Theo Hà Thu, vết thâm do mụn trên da để lại. Tuy nhiên có một số bạn sẽ không có vết thâm hoặc vết thâm rất mờ sau khi hết mụn. Nguyên nhân là nhờ các bạn ấy tuân thủ các nguyên tắc của trị mụn như không sờ tay lên mặt, không ăn thịt bò, xôi, rau muống,…Vì thế Hà Thu luôn khuyên bạn bè của mình khi da mặt bị mụn thì nên kiêng tất cả những gì có thể, càng nhiều càng tốt.

[caption id="attachment_8263" align="aligncenter" width="599"] chăm chỉ đắp mặt nạ với sữa ong chúa giúp trị thâm hiệu quả[/caption]

Về phần trị vết thâm sau mụn. Hà Thu cho biết vết thâm sẽ mờ nhanh nhất từ khoảng từ 1 – 3 tuần sau khi hết mụn. Bởi lẽ lúc này vết thâm mới hình thành, đang khá nhạt và yếu. Nếu chúng ta có các biện pháp tác động đúng sẽ giúp chúng mờ đi nhanh chóng. Và cách mà bạn ấy tập trung là đắp mặt nạ và bôi serum vitamin C.

Hà Thu chỉ ra sai lầm của nhiều bạn là sử dụng chanh thay cho vitamin C. Bởi lẽ chanh có tính axit vừa gây bắt nắng vừa bào mòn da không phù hợp với làn da đang yếu sau khi hết mụn. Bạn ấy khuyên chúng ta không được dùng chanh, hoặc có dùng thì chỉ nên kết hợp với các nguyên liệu khác 1 lần/tuần là đủ.

Loại nguyên liệu mà Hà Thu sử dụng để làm mặt nạ chính là sữa ong chúa. Hà Thu đã sử dụng nó suốt gần 1 năm từ khi bị mụn đến khi hết vết thâm và tới tận khi da đẹp bạn ấy vẫn dùng. Hà Thu cho biết sữa ong chúa là một sản phẩm đa năng, nếu kiên trì sử dụng thì sẽ giúp loại bỏ mọi nhược điểm trên da từ mụn, thâm đến lỗ chân lông to, nám,… Hà Thu thường sử dụng sữa ong chúa vào buổi tối bằng cách đắp mặt nạ 30p. Sau khi đắp mặt nạ với sữa ong chúa thì bạn ấy sẽ sử dụng serum vitamin C và kem dưỡng ẩm để khóa các chất lại rồi đi ngủ luôn.

Chỉ với 1 số bước đơn giản nhưng chỉ hơn 1 tháng vết thâm mụn trên da mặt Hà Thu đã giảm đến 80% và mờ hẳn sau hơn 2 tháng sử dụng. Hy vọng rằng những chia sẽ của Hà Thu phần nào giúp các bạn bỏ túi thêm cho mình một phương pháp trị mụn thâm hiệu quả nhanh nhất.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị thâm mụn tại:

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : CÁCH TRỊ MỤN THÂM NHANH NHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét