Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

TRỊ MỤN CHO NAM CHỈ TRONG 1 THÁNG

Trước nay chúng ta chỉ thường nghe đến các vấn đề trị liệu da cho nữ, còn nam thì rất hiếm gặp. Không phải là các đấng mày râu không bị mụn, nám mà là do họ không có hoặc có rất ít kiến thức về chăm sóc da. Rất may hiện nay có khá nhiều beauty blogger là nam nên việc chăm sóc da cho nam giới đã dần được chú ý, phổ biến và nhiều người quan tâm hơn. Trong bài viết hôm nay, tôi muốn chia sẻ lại cách trị mụn hiệu quả cho nam chỉ trong 1 tháng mà một nam beauty blogger đã hướng dẫn nhiều người thực hiện rất thành công.

Với tiêu chí đơn giản, dễ thực hiện và hiệu quả, các biện pháp mà nam blogger đưa ra mọi bạn nam đều có thể dễ dàng áp dụng tại nhà được. 2 vấn đề mà nam blogger

Bao gồm nguyên nhân chính gây mụn trên làn da nam giới và cách loại bỏ mụn nhanh trong 1 tháng.

  • Về vấn đề nguyên nhân gây mụn ở nam giới

[caption id="attachment_8335" align="aligncenter" width="457"] có nhiều nguyên nhân gây mụn đầu đen ở nam giới[/caption]

Tham khảo thêm: CHI TIẾT CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN CHO NAM ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ

Theo blogger thì có 3 nguyên nhân gây mụn mà các bạn nam thường gặp phải, bao gồm:

+ Làm sạch da chưa kỹ. Không có nhiều bạn nam thường xuyên sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da. Bên cạnh đó nam giới cũng rất ít khi tẩy tế bào chết khiến lỗ chân lông bị bịt kín và gây mụn.

+ Nam giới đến độ tuổi dậy thì cũng rất dễ bị mụn, thậm chí là nhiều hơn cả các bạn nữ.

+ Thường xuyên sử dụng chất kích thích đặc biệt là rượu, bia, thuốc lá,….cũng khiến làn da nam giới ngày càng xỉn màu và gây mụn.

  • Trị mụn cho nam hiệu quả trong 1 tháng

[caption id="attachment_8213" align="aligncenter" width="683"]SỮA ONG CHÚA TRỊ NÁM TÀN NHANG CỰC HIỆU QUẢ SỮA ONG CHÚA TRỊ MỤN CHO NAM NHANH CHÓNG[/caption]

Rất ít bạn nam có khái niệm làm đẹp da, trị mụn. Tuy nhiên theo blogger thì đây là một vấn đề rất bình thường và nam giới nên có ý thức hơn trong việc làm đẹp da của mình.

Anh chỉ ra cách trị mụn hiệu quả cho nam trong vòng 1 tháng chỉ nhờ sữa ong chúa mà thôi. Sở dĩ blogger chọn sữa ong chúa là vì cách sử dụng chúng đơn giản nhất, hiệu quả cao nhất và màu sữa ong chúa khi bôi lên da khá tệp với màu tự nhiên nên các bạn nam sẽ đỡ bị “ngại” hơn.

Theo đó mỗi tối, trước khi đi ngủ, hoặc khi không có ý định ra ngoài nữa. Các bạn nam chỉ việc rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và nước ấm(nếu có). Sau đó lấy sữa ong chúa bôi đều lên da mặt, giữ từ 20 – 30p rồi rửa lại với nước mát. Sữa ong chúa các bạn có thể chọn mua ở những nơi uy tín, tham khảo địa chỉ bán sữa ong chúa tươi tại đây.

Nam blogger hy vọng những chia sẻ của mình sẽ phần nào giúp các bạn nam có cách điều trị và phòng ngừa mụn tốt hơn.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn cho nam tại:

Xem nguyên bài viết tại : TRỊ MỤN CHO NAM CHỈ TRONG 1 THÁNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét