Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN LƯƠNG TÀI – BẮC NINH

Không phải nói thì bạn bè của Thủy đều biết cô có làn da nhạy cảm như thế nào. Những sản phẩm mà cô sử dụng lên da đều nằm dưới sự tư vấn của bác sĩ da liễu và nhãn hiệu của sản phẩm luôn có dòng chữ “dành riêng cho da nhạy cảm”. Chỉ dùng sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm, Thủy rất sợ làn da của mình sẽ chóng tàn. Được một người bạn là dược sĩ khuyên cô nên sử dụng sữa ong chúa làm mặt nạ vì nó lành tính và phù hợp cả với những làn da nhạy cảm nhất. Cũng muốn sử dụng nhưng cô lại không biết nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Lương Tài Bắc Ninh cả.

[caption id="attachment_8189" align="aligncenter" width="599"] Sở hữu làn da nhạy cảm, Thủy rất thận trọng với  các sản phẩm chăm sóc da[/caption]

Thủy đành lên mạng tìm kiếm một số địa chỉ bán sữa ong chúa chúa tươi tại Lương Tài để chọn mua. Rất may, khi lên diễn đàn Webtretho đã có ngay một chủ đề về bình chọn loại sữa ong chúa uy tín và chất lượng nhất. Sau khi đọc bài viết và các đánh giá của mọi người Thủy quyết định chọn Today Bee để “gửi mặt”. Cô khá tin tưởng vào sữa ong chúa của hãng này vì hầu hết mọi người đều cho phản hồi tích cực và nó cũng đã có uy tín trên thị trường rồi.

Mặc dù Today Bee có cơ sở tại TPHCM nhưng sau khi đặt hàng hơn 1 ngày Thủy đã nhận được sữa ong chúa tại huyện Lương Tài – Bắc Ninh rồi. Sản phẩm được bao gói rất cẩn thận để không bị vỡ trong khi vận chuyển.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Vì là làn da nhạy cảm, dù sữa ong chúa rất lành tính nhưng Thủy được Today Bee hướng dẫn vài ngày đầu cô nên trộn sữa ong chúa tươi với nước lọc theo tỉ lệ 1:1 rồi mới bôi đều lên da 20p. Trước khi bôi cô làm sạch da với sản phẩm rửa mặt hàng ngày của mình, sau khi đắp mặt cô sẽ rửa lại với nước mát và chườm đá(nếu có). Nếu sau 2 ngày đầu tiên mà làn da  không có phản ứng gì thì cô cứ yên tâm sử dụng tiếp.

Thực sự là sữa ong chúa không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ hay ngứa, châm chích như một số sản phẩm Thủy đã dùng qua nên cô rất yên tâm sử dụng tiếp tục sữa ong chúa. Sau hơn 1 tuần cô cho biết làn da mình đã có khở sắc và mịn màng hơn nên cô rất hài lòng. Thủy cho biết chỉ cần hợp và có hiệu quả thì cô sẽ gắn bó với sản phẩm ấy lâu dài. Và sữa ong chúa chính là đáp án mà làn da cô tìm kiếm bao lâu nay.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Coi nguyên bài viết ở : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN LƯƠNG TÀI – BẮC NINH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét