Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN MƯỜNG CHÀ – ĐIỆN BIÊN

Cô Nguyệt tại huyện Mường Chà – Điện Biên, năm nay đã bước sang tuổi tứ tuần (40+) nhưng cô vẫn rất chú ý đến việc chăm sóc da. Chính vì thế mà làn da 40 tuổi của cô vẫn giữ được nét tươi trẻ và không có nếp nhăn hay tình trạng tàn nhang như những người cùng tuổi. Nhiều người rất tò mò về cách làm đẹp da và chống lão hóa của cô, Cô Nguyệt cũng không ngại ngần chia sẻ những bí quyết làm đẹp của mình.

[caption id="attachment_8299" align="aligncenter" width="460"] làn da khi bước sang tuổi trung niên[/caption]

Cô Nguyệt cho biết, sở dĩ mình giữ được nét trẻ đẹp của làn da là nhờ vào việc cô sử dụng sữa ong chúa tươi. Sau lần được một người bạn tặng lọ sữa ong chúa tươi để dùng thử, nhờ những tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại, cô Nguyệt đã quyết định gắn bó lâu dài với nó luôn, đến nay cũng hơn 3 năm rồi.

Lúc đầu cô cũng không quá kỳ vọng vào tác dụng của sữa ong chúa, bởi theo cô Nguyệt thời gian đó làn da cô khá xập xệ và đã xuất hiện nhiều nếp nhăn. Nhưng sau khi dùng sữa ong chúa, cô đã yêu quý làn da của mình hơn và quyết định bắt tay vào làm đẹp da lại từ đầu cho dù cô đã bước sang tuổi trung niên rồi. Nên đọc: CÁCH DÙNG SỮA ONG CHÚA TRỊ NÁM TÀN NHANG

[caption id="attachment_8406" align="aligncenter" width="576"]KEM TRỊ MỤN ẨN DƯỚI DA TỐT NHẤT HIỆN NAY SỮA ONG CHÚA TODAY BEE[/caption]

Mỗi ngày cô đều không quên việc chăm sóc da, thông thường cô sẽ sử dụng sữa ong chúa để bôi đều lên da vào buổi tối, mát xa khoảng 3, 4p rồi giữ lên da 30p và và rửa lại bằng nước sạch. Những hôm có nhiều thời gian rảnh hơn cô sẽ kết hợp sữa ong chúa, lòng đỏ trứng và mật ong đắp mặt 1 tiếng thì rửa với nước ấm. Chỉ với những cách làm đơn giản đó nhưng kết quả ở trên da mặt cô thì rất tốt. Như những người bạn của cô thấy, làn da cô căng hơn, mịn hơn và gần như không có nếp nhăn nào sau 3 năm sử dụng cả.

Bên cạnh đó cô cũng chia sẻ luôn địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại huyện Mường Chà – Điện Biên cho mọi người tham khảo. Do nhận thấy lọ sữa ong chúa mà cô bạn tặng có chất lượng và tác dụng rất hài lòng nên từ sau đó cô cũng đặt mua sản phẩm của hãng này dùng luôn. Đó là sữa ong chúa tươi của Today Bee. 3 năm qua cô vẫn tin tưởng tuyệt đối vào thương hiệu này. Mặt khác Today Bee vận chuyển hàng trên toàn quốc nên cô cũng giới thiệu cho mọi người để ai cũng có thể đặt mua và cô cơ hội trải nghiệm loại sản phẩm tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng này.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Xem bài nguyên mẫu tại : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN MƯỜNG CHÀ – ĐIỆN BIÊN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét