Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN TUẦN GIÁO – ĐIỆN BIÊN

Nguyên năm nay đã bước qua tuổi 25 nhưng không hiểu sao những nốt mụn bọc cô vẫn đeo bám mãi không chịu buông. Hơn 4 năm sống chung với mụn khiến cô chán nản và không còn thiết tha với việc điều trị chúng nữa. Tuy nhiên 2 tháng trước cô được một người chị là dược sĩ khuyên dùng sữa ong chúa tươi để trị mụn vì chúng có tác dụng rất tốt và nhiều người đã thành công. Tuy nhiên Nguyên lại không biết nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Tuần Giáo, Điện Biên – nơi mà cô đang sinh sống cả.

[caption id="attachment_8348" align="aligncenter" width="491"] mụn trứng cá hình thành do sự hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn[/caption]

Tìm kiếm khắp một số địa bàn quanh nơi cô đang ở thì hầu như không có cửa hàng bán sữa ong chúa nào. Bí quá cô đành phải lên mạng tham khảo, tiếp thị có, người dùng tư vấn cũng có. Sau một ngày “cân não” với hàng tá những lựa chọn và thương hiệu đập vào mắt, cuối cùng Nguyên lựa chọn được vài hộp sữa ong chúa tươi của Today Bee.

Nói về lý do lựa chọn Today Bee, Nguyên cho biết “đây là thương hiệu mà mình được nhiều người khuyên dùng nhất, mặt khác khi mình gọi điện cho Today Bee thì được họ tư vấn rất nhiệt tình, tỉ mẫn nên khá hài lòng và đã chọn họ để mua. Chỉ sau 2 ngày mình đã nhận được sữa ong chúa tươi tại huyện Tuần Giáo rồi”.

[caption id="attachment_8314" align="aligncenter" width="740"]SỮA ONG CHÚA TODAY BEE GIÁ BAO NHIÊU TIỀN SỮA ONG CHÚA TODAY BEE[/caption]

Nhận được sữa ong chúa tươi trên tay, Luyến rất hy vọng và đặt nhiều niềm tin vào chúng. Theo như tư vấn của nhân viên Today Bee và chị họ là dược sĩ, Luyến thực hiện trị mụn như sau:

  • Trước hết cô thay đổi thói quen sinh hoạt: luôn ngủ trước 11h đêm, thường xuyên vệ sinh điện thoại và máy tính, giữ tâm trạng luôn thoải mái.
  • Thay đổi thói quen ăn uống: thêm nhiều rau củ quả vào khẩu phần ăn. Loại bỏ các thực phẩm đóng hộp, đồ chiên, đồ nướng.
  • Làm sạch da 2 lần/ ngày với sữa rửa mặt dịu nhẹ. Riêng buổi tối sau khi làm sạch da, cô sử dụng sữa ong chúa để bôi mặt 30p rồi rửa lại với nước mát.
  • Dùng xịt khoáng 2 – 3 lần/ngày để cung cấp ẩm cho da.

Chỉ với những biện pháp đơn giản nhưng sau hơn 3 tuần Luyến đã nhận thấy làn da mình có đỡ mụn hơn, khi rửa mặt cảm giác làn da không còn sần sùi, thô ráp vì mụn nữa. Khá hài lòng với những kết quả ban đầu, cô quyết định sẽ tiếp tục kiên trì sử dụng sữa ong chúa để loại bỏ những nốt mụn còn lại và làm đẹp cho da luôn.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee

Xem bài nguyên mẫu tại : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN TUẦN GIÁO – ĐIỆN BIÊN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét