Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN HÀ QUẢNG – CAO BẰNG

Hỏi: Tôi được biết sữa ong chúa có tác dụng phòng ngừa lão hóa da rất hiệu quả. Năm nay tôi đã hơn 30 tuổi nên da đang ngày càng yếu đi và đã có xuất hiện một vài nếp nhăn. Tuy nhiên tôi lại không biết cách dùng như thế nào là tốt nhất và địa chỉ bán sữa ong chúa tươi uy tín ở đâu tại huyện Hà Quảng – Cao Bằng cả.

(chị Quỳnh Nga – nhân viên văn phòng tại Hà Quảng, Cao Bằng)

Trả lời:

Cảm ơn chị Quỳnh Nga đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Chúng tôi xin được giải đáp những thắc mắc của chị như sau:

[caption id="attachment_8657" align="aligncenter" width="527"] tuổi càng cao da càng dễ bị lão hóa[/caption]

Sỡ dĩ sữa ong chúa tươi có tác dụng chống lão hóa cho da là nhờ trong chúng có chứa các thành phần dưỡng chất mà làn da trung niên rất cần thiết. Cụ thể chúng bao gồm Vitamin A, E, C, B và nhiều chất chống oxi hóa khác. Sữa ong chúa cũng là một trong những nguyên liệu có mặt trong các loại sản phẩm làm đẹp dành cho da ở độ tuổi trưởng thành và trung niên.

Tham Khảo: SỮA ONG CHÚA DẠNG LỎNG – CÔNG DỤNG – CÁCH BẢO QUẢN

Tuy nhiên để đảm bảo phát huy hiệu quả cao nhất của nó, chị Quỳnh Nga phải có những cách sử dụng đúng và lâu dài. Chúng tôi xin chia sẻ với chị 2 cách sử dụng sữa ong chúa tốt nhất cho làn da lão hóa:

Cách 1: Rửa mặt sạch sẽ với nước ấm và sữa rửa mặt. Sau đó bôi đều 1 lớp mỏng sữa ong chúa lên da, mát xa 3p rồi giữ trên da 30p. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Với cách này chị nên sử dụng hàng ngày vào mỗi tối.

Cách 2: Dùng hỗn hợp 1 thìa sữa ong chúa tươi + 1 lòng đỏ trứng gà ta + ½ thìa mật ong. Trộn thật đều và bôi đều lên da sau khi đã được làm sạch. Giữ nguyên 45p – 1h rồi rửa lại với nước ấm. Với cách này chị có thể sử dụng 2 – 3 lần/ tuần hoặc dùng cách ngày.

[caption id="attachment_8406" align="aligncenter" width="659"]KEM TRỊ MỤN ẨN DƯỚI DA TỐT NHẤT HIỆN NAY SỮA ONG CHÚA TODAY BEE[/caption]

Về địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại huyện Hà Quảng – Cao Bằng thì chúng tôi không được rõ lắm về các cửa hàng và thương hiệu cung cấp sản phẩm tại đây. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, chị Quỳnh Nga có thể đặt mua sữa ong chúa tươi của Today Bee. Today Bee là thương hiệu sữa ong chúa uy tín và lâu năm tại Việt Nam đã được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Today Bee có trụ sở công ty tại TPHCM nhưng lại có mạng lưới vận chuyển hàng trên toàn quốc rất nhanh. Vì vậy mà tất cả các khách hàng trên 63 tỉnh thành đều có thể đặt mua và cảm nhận chất lượng tuyệt vời của sữa ong chúa Today Bee.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN HÀ QUẢNG – CAO BẰNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét