Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN THÔNG NÔNG – CAO BẰNG

Mùa đông ở miền Bắc đã đến gần. Vì thế mà thời gian gần đây Today Bee nhận được khá nhiều câu hỏi về việc dưỡng ẩm da, trong đó có một câu hỏi của bạn Thu Thảo tại Cao Bằng như sau:

“Chào các anh chị của Today Bee. Da em thuộc loại da khô đến chỉ mới đầu đông mà đã có cảm giác căng rít vùng da mặt, đặc biệt là 2 bên má. Em được biết là sữa ong chúa tươi có tác dụng dưỡng ẩm cho da rất tốt nhưng lại chưa rõ cách dùng ra sao cho hiệu quả. Nhờ Today Bee tư vấn dùm em cách sử dụng cũng như địa chỉ nên mua sữa ong chúa tươi tại huyện Thông Nông – Cao Bằng với ạ. Em cảm ơn rất nhiều!”

Nhân bài viết hôm nay, Today Bee sẽ giải đáp cho bạn Thu Thảo cũng như là mọi người được biết. 

  • Dùng sữa ong chúa tươi dưỡng ẩm

[caption id="attachment_8637" align="aligncenter" width="595"] mùa đông khiến da bong tróc vì thiếu ẩm[/caption]

Tác dụng dưỡng ẩm và làm đẹp da của sữa ong chúa tươi thì có lẽ chúng ta không có gì mà bàn cãi nữa. Chính vì thế mà Today Bee sẽ đi thẳng vào vấn đề dùng sữa ong chúa làm sao để đạt hiệu quả dưỡng ẩm cao nhất.

Thông thường Thu Thảo và mọi người chỉ cần bôi mặt sữa ong chúa mỗi tối là độ ẩm da đã được cung cấp rất tốt rồi. Cách dùng là sau khi làm sạch da mặt với các sản phẩm làm sạch, mọi người bôi đều 1 lớp sữa ong chúa mỏng trên da, dùng ngón tay mát xa nhẹ nhàng 3p rồi giữ trên da 30 – 40p và rửa lại với nước mát.

Để tăng hiệu quả dưỡng ẩm và làm đẹp, Thu Thảo và các bạn có thể kết hợp sữa ong chúa tươi + lòng đỏ trứng gà + mật ong (tỉ lệ 1:2:1/2); sữa ong chúa + nha đam (tỉ lệ 1:1) hoặc sữa ong chúa + bột yến mạch,…

Những bạn có làn da quá khô, có thể sử dụng thêm kem dưỡng ẩm sau khi đắp mặt và buổi sáng sau khi làm sạch da để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

  • Mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Thông Nông – Cao Bằng

[caption id="attachment_8406" align="aligncenter" width="737"]KEM TRỊ MỤN ẨN DƯỚI DA TỐT NHẤT HIỆN NAY SỮA ONG CHÚA TODAY BEE[/caption]

Để đảm bảo hiệu quả dưỡng ẩm và làm đẹp da tốt nhất, Thu Thảo và mọi người cần chọn mua cho mình những lọ sữa ong chúa tươi nguyên chất 100% và chưa hết hạn sử dụng, bởi lẽ sữa ong chúa chỉ có hạn dùng 6 tháng mà thôi.

Hoặc mọi người cũng có thể đặt mua sữa ong chúa tươi của Today Bee, chỉ sau 1 – 2 ngày là các bạn đã nhận được sữa ong chúa tươi tại nhà rồi. Chất lượng của Today Bee luôn được cam kết đảm bảo và đã được nhiều khách hàng kiểm chứng và tin tưởng nhiều năm qua.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Tham khảo bài viết gốc ở : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN THÔNG NÔNG – CAO BẰNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét