Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

KEM TRỊ THÂM MỤN HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

Kem trị thâm mụn nào hiệu quả nhất là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Bởi lẽ khi qua quá trình điều trị mụn không ít thì nhiều cũng sẽ để lại vết thâm trên da. Bài viết hôm nay Today Bee muốn gửi đến các bạn cách lựa chọn kem trị thâm và một số mẹo trị thâm hữu ích mà Ngọc Anh đã tổng hợp và thực hiện rất thành công.

Cách lựa chọn kem trị thâm mụn hiệu quả

[caption id="attachment_8595" align="aligncenter" width="580"] kem trị thâm mụn nào hiệu quả?[/caption]

Tham khảo: MẶT NẠ TRỊ THÂM MỤN HIỆU QUẢ

Theo Ngọc Anh đã là sản phẩm sử dụng lên da thì cần đảm bảo được 3 tiêu chí là an toàn và hiệu quả. Và để lựa chọn kem trị thâm mụn đảm bảo được 2 tiêu chí trên bạn cần:

  • Luôn lựa chọn các thương hiệu uy tín, cam kết đảm bảo an toàn của sản phẩm. Tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc của các beauty blogger nổi tiếng. Không nên sử dụng các sản phẩm trôi nổi, không có nhãn mác hoặc chưa được nhiều người biết đến.
  • Ưu tiên những sản phẩm có chiết xuất từ vitamin A, C vì chúng là thành phần giúp phục hồi da và loại bỏ thâm mụn rất hiệu quả. Nếu sản phẩm có thêm các thành phần giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn thì càng tốt. Bởi sau khi hết mụn da sẽ còn khá nhạy cảm và dễ nổi mụn nếu như bạn chăm sóc da không kỹ.
  • Lựa chọn kem trị thâm mụn phù hợp với làn da của bạn. Chẳng hạn với da khô bạn nên ưu tiên những loại kem có kết cấu đặc hơn, giúp dưỡng ẩm tốt hơn. Ngược lại với da dầu nhờn, hãy sử dụng sản phẩm dạng gel nhanh thấm và sẽ không gây bí da.

Các bước trị thâm hiệu quả tại nhà của Ngọc Anh

[caption id="attachment_8264" align="aligncenter" width="599"] sữa ong chúa cũng là một sản phẩm trị thâm mụn đáng để mọi người tham khảo[/caption]

Sau khi lựa chọn cho mình một loại kem trị thâm mụn hiệu quả và phù hợp nhất, các bạn có thể kết hợp thêm với một số loại mặt nạ có tác dụng trị thâm mụn. Với NGọc Anh, sản phẩm mà cô lựa chọn chính là sữa ong chúa. Các bước mà cô đã trị thâm mụn như sau:

  • Mỗi buổi tối sau khi đã hoàn thành tất cả các công việc, cô sẽ tẩy trang và làm sạch da với sữa rửa mặt và nước ấm.
  • Thấm khô da mặt, sử dụng một thìa cà phê sữa ong chúa mát xa đều lên da 3p, sau đó giữ nguyên trên da 30p rồi mới rửa mặt lại với nước sạch.
  • Bôi kem trị thâm mụn phù hợp với làn da của bạn. Lấy một lượng kem khoảng bằng hạt đậu chấm đều lên 5 điểm(trán, 2 má, mũi, cằm) thoa đều từ trong ra ngoài. Vỗ nhẹ để kem thấm đều lên da. Bạn có thể sử dụng serum phục hồi da trước khi bôi kem trị thâm(nếu có).

Với 3 bước đơn giản nhưng chỉ trong vòng 2 tháng hầu hết vết mụn trên da mặt cô đã mờ hẳn. Ngọc Anh cảm thấy rất bất ngờ nên mới quyết định chia sẻ bí quyết này để giúp các bạn có làn da thâm do mụn như mình trước đây nhanh chóng lấy lại được làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn tại:

Coi thêm ở : KEM TRỊ THÂM MỤN HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét