Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN NGUYÊN BÌNH  – CAO BẰNG

Lỗ chân lông to là một vấn đề về da ám ảnh rất nhiều bạn nữ, thậm chí chúng còn đáng sợ hơn các nốt mụn. Bỡi lẽ se khít lỗ chân lông là một vấn đề rất nan giải và cần thực hiện trong một thời gian dài. Vừa hay, hôm qua Today Bee cũng nhận được một câu hỏi của bạn Luyến tại huyện Nguyên Bình – Cao Bằng về việc dùng sữa ong chúa se khít lỗ chân lông và địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại Nguyên Bình uy tín, chất lượng.

[caption id="attachment_8641" align="aligncenter" width="585"] lỗ chân lông to là nổi ám ảnh của nhiều người[/caption]

Như đã nói ở trên, se khít lỗ chân lông là cả một quá trình lâu dài và gian nan nhưng các bạn đừng thấy gian nan mà bắt đầu nản. Kiên trì sử dụng sữa ong chúa sẽ giúp lỗ chân lông được thu nhỏ lại một cách đáng kể đấy.

Sở dĩ sữa ong chúa có tác dụng se lỗ chân lông là vì:

  • Trong nó có chứa các dưỡng chất quý giúp phục hồi da, làm da mịn màng, đàn hồi hơn. Đặc biệt sữa ong chúa có tác dụng tái tạo làn da rất tốt. Nhờ đó mà làn da của bạn sẽ ngày càng hồng hào, căng mịn.
  • Sữa ong chúa được bảo quản lạnh nên khi sử dụng độ lạnh này sẽ giúp da săn lại tốt hơn. Lâu dài chúng sẽ làm tăng tác dụng của các dưỡng chất và giúp các dưỡng chất càng dễ đi sâu vào da hơn.

Cách sử dụng sữa ong chúa tươi se khít lỗ chân lông khá đơn giản: chỉ cần làm sạch da mặt -> bôi sữa ong chúa lên da, mát xa 3p, giữ lại 30p -> rửa lại với nước sạch. Luyến và mọi người nên sử dụng đều đặn mỗi tối.

Để tăng nhanh hiệu quả, các bạn nên sử dụng một số phương pháp bổ sung như tẩy da chết, xông mặt (2 lần/tuần)  trước khi đắp sữa ong chúa, lăn đá lạnh, dùng nước hoa hồng sau khi đắp mặt.

[caption id="attachment_8406" align="aligncenter" width="741"]KEM TRỊ MỤN ẨN DƯỚI DA TỐT NHẤT HIỆN NAY SỮA ONG CHÚA TODAY BEE[/caption]

Hiện nay Today Bee chưa có cửa hàng tại huyện Nguyên Bình – Cao Bằng mà chủ yếu  tập trung tại TPHCM. Tuy nhiên Today Bee có hệ thống vận chuyển hàng trên toàn quốc cực nhanh, chỉ sau 1 – 2 ngày. Vì vậy mà Luyến và các khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Today Bee để được hướng dẫn đặt hàng nhanh chóng nhất.

Sữa ong chúa Today Bee là thương hiệu uy tín, lâu năm trên thị trường đã được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Chất lượng sữa luôn đảm bảo nguyên chất 100% và có ngày sản xuất mới nhất.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Coi nguyên bài viết ở : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN NGUYÊN BÌNH  – CAO BẰNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét