Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN THẠCH AN   – CAO BẰNG

Nhờ những tác dụng tuyệt vời mà nhu cầu dùng sữa ong chúa của mọi người đang ngày càng tăng lên. Minh chứng là thời gian qua Today Bee nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng về vấn đề mua sữa ong chúa tươi. Do bị giới hạn về hệ thống cửa hàng mà nhiều bạn không biết phải mua sản phẩm như thế nào. “Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Thạch An – Cao Bằng” là câu hỏi của bạn nữ tại Cao Bằng đã để lại cho Today Bee. Nhân bài viết hôm nay, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn nữ cũng như những khách hàng đang quan tâm về vấn đề này như sau:

[caption id="attachment_8444" align="aligncenter" width="557"] Bạn không biết địa chỉ mua sữa ong chúa tươi?[/caption]

Tham Khảo: SỮA ONG CHÚA BÔI MẶT – TÁC DỤNG – CÁCH SỬ DỤNG

Như Today Bee đã nói ở trên, mặc dù thương hiệu đã ra đời được một thời gian dài tuy nhiên hệ thống cửa hàng lại đa phần đang tập trung ở TPHCM. Sở dĩ Today Bee chưa thể mở rộng trụ sở vì 2 lý do sau:

  • Thứ nhất, sữa ong chúa là sản phẩm nguyên chất tinh khiết không hề trải qua một quá trình chế biến và chất bảo quản nào bắt buộc chúng phải được giữ ở nhiệt độ lạnh, mà cụ thể là như ở tủ lạnh ở nhà các bạn vậy. Tuy nhiên hệ thống cửa hàng sẽ cần có nhiều yêu cầu khắt khe để đảm bảo được chất lượng của một khối lượng sữa ong chúa khá lớn. Chính vì vậy mà Today Bee chưa thể mở thêm nhiều cửa hàng tại miền Bắc.
  • Thứ hai, mặc dù không có hệ thống cửa hàng trên toàn quốc nhưng Today Bee lại vận chuyển và phân phối hàng trên khắp 63 tỉnh thành với tốc độ rất nhanh, chỉ từ 1 – 2 ngày. Chắc hẳn sẽ có không ít bạn thắc mắc sữa ong chúa cần được bảo quản lạnh. Thực tế với sữa ong chúa tươi nguyên chất 100% có thể giữ ở nhiệt độ thường 4 ngày, vì vậy mà thời gian vận chuyển hàng của Today Bee vẫn đảm bảo được chất lượng tuyệt đối của sản phẩm.

[caption id="attachment_8406" align="aligncenter" width="722"]KEM TRỊ MỤN ẨN DƯỚI DA TỐT NHẤT HIỆN NAY SỮA ONG CHÚA TODAY BEE[/caption]

Bạn Luyến và những khách hàng tại huyện Thạch An – Cao Bằng hoàn toàn có thể đặt mua sữa ong chúa Today Bee một cách dễ dàng. Chỉ cần gọi điện hoặc để lại số điện thoại, email,…Today Bee sẽ chủ động liên lạc lại để giúp mọi người đặt hàng và sở hữu những lọ sữa ong chúa tươi tốt nhất. Tất cả khách hàng của Today Bee hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ và sữa ong chúa mà Today Bee cung cấp. Ngoài ra những vấn đề liên quan như sử dụng sữa ong chúa cho làm đẹp, trị mụn, dưỡng ẩm, bồi bổ cơ thể, trị bệnh,…đều được nhân viên tư vấn chi tiết trong khi quý khách đặt hàng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Đọc nguyên bài viết tại : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN THẠCH AN   – CAO BẰNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét