Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

KEM TRỊ MỤN HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

Một sản phẩm không thể thiếu khi gương mặt chúng ta nổi mụn đó chính là các loại kem trị mụn. Tuy nhiên không phải kem trị mụn nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Trong bài viết hôm nay, Today Bee muốn chia sẻ cho các bạn một số tuýp lựa chọn kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay.

Lựa chọn kem trị mụn phù hợp với làn da

[caption id="attachment_8588" align="aligncenter" width="467"] lựa chọn kem trị mụn uy tín và phù hợp với làn da[/caption]

Tham Khảo: Xông Hơi Trị Mụn Ẩn – Bạn Đã Thử Chưa?

Trên thị trường có rất nhiều loại kem trị mụn từ cấp tốc đến thông thường. Để tìm cho mình được một loại kem trị mụn hiệu quả tốt, các bạn cần phải chú ý đến một số điểm sau:

  • Luôn đặt uy tín, sự an toàn của sản phẩm lên hàng đầu. Tuyệt đối không sử dụng các loại kem trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường vì có thể chúng là kem trộn và sẽ gây hại cho làn da. Nếu có thể hãy tham khảo ý kiến của bạn bè và mọi người trên các diễn đàn làm đẹp uy tín.
  • Chú ý đến loại mụn của bạn. Mỗi loại mụn sẽ có một loại kem phù hợp. Thông thường những loại mụn nhẹ và xuất hiện thành cụm trên da như mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá nhỏ,…thì bạn sẽ sử dụng các loại kem bôi toàn bộ da mặt. Còn với mụn bọc, mụn viêm thì những loại gel, kem chấm mụn sẽ được ưu tiên hơn vì khi dùng nó không gây kích ứng về vật lý(chà xát, tiếp xúc da tay lên nốt mụn) cho da.
  • Lựa chọn kem hợp với loại da. Chẳng hạn bạn da khô thì không nên dùng các sản phẩm có tính chất quá mạnh sẽ gây bong tróc da.

Kết hợp kem trị mụn và mặt nạ để đạt hiệu quả trị mụn tốt nhất

[caption id="attachment_8264" align="aligncenter" width="599"] kết hợp mặt nạ sữa ong chúa cho tác dụng trị mụn nhanh nhất[/caption]

Việc sử dụng kem trị mụn thường sẽ khiến da chúng ta bị khô. Chính vì vậy mà bạn nên chăm chỉ sử dụng những loại mặt nạ có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho da.

Kết hợp mặt nạ từ sữa ong chúa và kem trị mụn đang được rất nhiều người sử dụng và cho hiệu quả tích cực. Sữa ong chúa không chỉ giúp dưỡng ẩm, chống viêm, dị ứng da mà còn có tác dụng trị mụn, hạn chế mụn và vết thâm do mụn gây ra. Sau khi đắp mặt nạ với sữa ong chúa xong, bạn sử dụng kem trị mụn sẽ có tác dụng đặc trị và rút ngắn thời gian “chín” của mụn.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có lựa chọn cho mình được một loại kem trị mụn ưng ý và loại bỏ được những nốt mụn xấu xí trên da mặt nhanh nhất.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn tại:

Tham khảo bài viết gốc ở : KEM TRỊ MỤN HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét