Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN HÒA AN – CAO BẰNG

Huyền Thương là một cô gái có làn da khá đẹp, đó là lời khen mà nhiều người dành tặng cho cô. Tuy nhiên ít ai biết rằng, làn da cô đang bị mụn ẩn tấn công, nhưng vì chúng nằm dưới da nên nhìn bằng mắt thường khó có thể phát hiện được. Biết là không thể sống chung với mụn ẩn cả đời được nên Huyền Thương đã quyết định bắt tay vào trị mụn ẩn. Được biết sữa ong chúa đẩy mụn ẩn rất hiệu quả nhưng cô lại không biết nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Hòa An – Cao Bằng uy tín mà chất lượng cả.

[caption id="attachment_8205" align="aligncenter" width="488"]MỤN ẨN DƯỚI DA VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ mụn ẩn vùng 2 bên má của Huyền Thương[/caption]

Đang chưa biết mua sữa ong chúa tươi như thế nào thì đợt vừa qua có một người bạn đồng nghiệp của mẹ cô đến nhà chơi. Thấy Huyền Thương đang tìm kiếm địa chỉ mua sữa ong chúa tươi trên mạng, Gì ấy đã ngỏ ý tư vấn cô nên chọn Today Bee mà dùng, bởi Gì đã dùng qua sữa ong chúa của hãng này và cảm nhận được nó thực sự rất nguyên chất và an toàn. Không đắn đo gì thêm nữa, Huyền Thương quyết định đặt mua 2 lọ sữa ong chúa tươi của Today Bee để dùng thử luôn.

Khi liên hệ cho Today Bee ngoài việc được thông báo về thời gian nhận hàng, cam kết chất lượng, Huyền Thương còn được nhân viên tư vấn về các phương pháp kết hợp để đẩy và điều trị mụn ẩn nhanh nhất. Nói chung cô cho biết mình rất hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Today Bee.

[caption id="attachment_7992" align="aligncenter" width="465"]SAU KHI XÔNG MẶT NÊN LÀM GÌ Xông mặt giúp hỗ trợ đẩy mụn ẩn lên bề mặt da[/caption]

Sau khi nhận hàng, cô bắt tay ngay vào việc điều trị mụn. Mỗi tối cô đều sử dụng sữa ong chúa mát xa và bôi mặt 30p rồi rửa lại với nước sạch, trước khi đắp mặt cô cũng làm sạch da thật kỹ với nước ấm và sữa rửa mặt để lỗ chân lông thông thoáng.

Ngoài ra Huyền Thương còn:

  • Xông mặt từ 2 – 3 lần/tuần với chanh, sả, tía tô để đào thải bụi bẩn, độc tố, thúc đẩy mụn trồi lên bề mặt da.
  • Tẩy tế bào chết 2 lần/tuần để loại bỏ da chết.

Chỉ với những cách đơn giản trên nhưng chỉ hơn 1 tháng, cô đã thấy mụn ẩn trồi lên bề mặt da. Tuy khá kinh khủng so với làn da đẹp trước đây của mình nhưng cô biết đây là cách duy nhất để loại bỏ đám mụn ẩn mà thôi. Hiện nay cô cũng đang tiếp tục bôi sữa ong chúa để tiêu diệt những nốt mụn đã được đẩy lên. Theo Huyền Thương, trị mụn là cả một quá trình với những liệu pháp đúng đắn và kiên trì, cô tin mình đang thực hiện đúng và làn da khỏe đẹp đúng nghĩa sẽ không còn xa nữa.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Coi thêm tại : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN HÒA AN – CAO BẰNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét