Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN TRÀ LĨNH – CAO BẰNG

Quỳnh Anh bị mụn bọc vùng trán đã gần 4 tháng nay, cô cũng không hiểu sao trên mặt mình chỉ vùng da này bị mụn mà thôi. Các nốt mụn thường có là mụn bọc và mụn đầu trắng. Được một người bạn tư vấn nên sử dụng sữa ong chúa tươi để trị mụn nhưng cô lại không biết nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Trà Lĩnh – Cao Bằng cả.

[caption id="attachment_8064" align="aligncenter" width="590"]CÁCH LÀM DA MẶT MỊN MÀNG KHÔNG SẦN SÙI MỤN VÙNG TRÁN KHIẾN DA SẦN SÙI LÀM BẠN THIẾU TỰ TIN[/caption]

Quỳnh Anh đang định chờ đến ngày nghỉ tiếp theo để tìm kiếm cửa hàng bán sữa ong chúa tươi tại Trà Lĩnh. Tuy nhiên khi online facebook cô nhận thấy có sữa ong chúa tươi của Today Bee được nhiều người bình luận và tìm mua. Cô quyết định gọi điện cho họ để nhờ họ tư vấn cũng như là xem xét các cam kết về chất lượng của họ với khách hàng.

Sau khi liên hệ với Today Bee cô đã đặt mua sữa ong chúa của hãng này ngay. Bởi theo Quỳnh Anh thì “nhân viên tư vấn của Today Bee rất nhiệt tình, mình cảm nhận được họ luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, giá cả phải chăng và dịch vụ ship hàng đến Trà Lĩnh quê mình rất nhanh. Một khi mình đã quyết định dùng sữa ong chúa trị mụn thì mình chỉ muốn thử ngay luôn”.

[caption id="attachment_8001" align="aligncenter" width="601"] mặt nạ sữa ong chúa giúp trị mụn hiệu quả cho da[/caption]

Theo như tình trạng làn da mà Quỳnh Anh đã chia sẻ, nhân viên Today Bee hướng dẫn cô thực hiện một số bước và lưu ý để trị mụn như sau:

  • Trước tiên cô cần để tóc mái gọn gàng và gội đầu thường xuyên hơn. Bởi lẽ nếu chỉ bị mụn vùng trán thì có thể do tóc cô quá nhờn, những chất nhờn này sẽ khiến vùng da quanh nó, mà cụ thể là trán bị bít tắc và nổi mụn.
  • Đắp mặt nạ sữa ong chúa vào mỗi tối trước khi ngủ. Theo Today Bee thì mặc dù Quỳnh Anh chỉ bị mụn vùng trán nhưng cô vẫn nên đắp mặt nạ toàn bộ khuôn mặt. Bởi sữa ong chúa vừa có tác dụng trị mụn lại giúp làm đẹp da nữa. Với vùng da bị mụn thì cô nên hạn chế hoặc chỉ mát xa rất nhẹ, còn những vùng da khỏe và bình thường thì mát xa khoảng 3p để dưỡng chất thấm sâu. Sau 30p đắp mặt cô sẽ rửa lại với nước ấm.

Chỉ với 1 vài lưu ý đơn giản nhưng sau 1 tuần thực hiện Quỳnh Anh đã cảm nhận được làn da của mình thay đổi khá nhiều. Một số nốt mụn nhỏ đã được loại bỏ mà không hề để lại vết thâm. Cô quyết định sẽ tiếp tục sử dụng sữa ong chúa để tiêu diệt nốt những đám mụn còn lại. Quỳnh Anh cũng không quên tư vấn cho một số bạn bè bị mụn tại Trà Lĩnh – Cao Bằng để họ có làn da ngày càng đẹp hơn.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Coi thêm ở : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN TRÀ LĨNH – CAO BẰNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét