Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN TRÙNG KHÁNH – CAO BẰNG

Chị Nguyệt là giáo viên một trường tiểu học tại huyện Trùng Khánh, Cao Bằng. Vì phải thường xuyên thức khuya làm đồ án khiến người chị mệt mỏi, đau đầu, nhiều buổi sáng chị phải cố gắng rất nhiều mới có thể lên lớp được. Một người bạn đã khuyên chị nên sử dụng sữa ong chúa tươi để bồi bổ bổ cơ thể và trị chứng đau đầu. Tuy nhiên chị Nguyệt lại không biết nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Trùng KHánh – Cao Bằng cả.

[caption id="attachment_8495" align="aligncenter" width="483"] Băn khoăn không biết nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Trùng Khánh[/caption]

Chị cũng đã tham khảo qua một số địa chỉ bán sữa ong chúa tươi tại tại Trùng Khánh nhưng không có. Chi đành phải lên một số diễn đàn dành cho phụ nữ nhờ mọi người tư vấn. Sau khi đọc được sự đánh giá và chia sẻ của mọi người, chị Nguyệt quyết định chọn mua sữa ong chúa tươi của Today Bee.

Theo chị, 3 lý do khiến mình lựa chọn Today Bee là: sữa ong chúa nguyên chất 100%, khách hàng được hãng cam kết về chất lượng; giá thành hợp lý; được vận chuyển hàng tận nơi nhanh chóng. Đặc biệt những nhân viên tư vấn của Today Bee cực kỳ nhiệt tình và chu đáo với khách hàng cũng là một điểm cộng khiến chị tin dùng sản phẩm của họ.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Sau khi nhận được sản phẩm của Today Bee, chị đã sử dụng ngay. Theo tư vấn của nhân viên và nhiều người đã dùng, chị Nguyệt sử dụng sữa ong chúa đều đặn mỗi ngày. Chị thường sử dụng sữa ong chúa vào buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ, mỗi lần 1 thìa cà phê (khoảng 4g). Nhiều hôm rảnh rỗi chị cũng dùng thêm sữa ong chúa để bôi mặt.

Chỉ sau hơn 1 tháng ăn sữa ong chúa, chị Nguyệt thấy cơ thể mình khỏe khoắn hơn. Nhiều hôm chị ngủ khá muộn nhưng buổi sáng ngủ dậy chị vẫn có thể lên lớp tràn đầy năng lượng được. Bên cạnh đó chứng đau đầu của chị cũng giảm đi đáng kể.

Những tác dụng ban đầu như vậy của sữa ong chúa chị Nguyệt rất hài lòng. Chị cho biết mình sẽ tiếp tục sản phẩm để bổi bổ cơ thể và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN TRÙNG KHÁNH – CAO BẰNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét