Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN HẠ LONG  –  CAO BẰNG

Hiền bị mụn đầu đen vùng mũi từ khi lên dậy thì. Dù đã thử qua nhiều phương pháp nhưng hiệu quả mang lại không làm cô ưng ý. Vừa qua một người bạn của mẹ đến nhà chơi đã tư vấn cho Hiền sử dụng sữa ong chúa bôi mặt trị mụn bởi lẽ con gái của cô đã sử dụng chúng mà hết mụn đầu đen trên mặt. Rất hào hứng nhưng Hiền lại không biết nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Hạ Long – Cao Bằng.

[caption id="attachment_8206" align="aligncenter" width="721"]CÁCH ĐẨY MỤN ẨN DƯỚI DA Sữa ong chúa có tác dụng trị mụn ẩn rất tốt[/caption]

Biết rằng internet là một kho tàng thông tin khổng lồ, vì vậy Hiền quyết định lên mạng để tìm hiểu một số địa chỉ bán sữa ong chúa tươi uy tín. Cô cũng ý thức được rằng, bất cứ sản phẩm gì khi đã đưa lên da mặt thì cần phải đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, ngoài ra chúng phải mang lại được tác dụng mà cô mong đợi.

Với 2 mục tiêu trên, sau hơn 1 ngày tìm kiếm và tham khảo ý kiến đánh giá của nhiều người, Hiền đã chọn mua cho mình được sữa ong chúa tươi của Today Bee. Chỉ sau 2 ngày, Hiền đã nhận được sữa ong chúa tại nhà mình. Ấn tượng đầu tiên của cô là sữa ong chúa được bảo quản trong lọ thủy tin rất chắc chắn, có đẩy đủ thông tin xuất xứ và cả tem bảo hành nữa.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Để trị mụn trứng cá hiệu quả với sữa ong chúa, Hiền đắp mặt một cách thường xuyên. Mỗi tối, trước khi đi ngủ cô sẽ rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt và nước ấm, sau đó dùng 1 thìa cà phê sữa ong chúa tươi bôi đều lên da, tập trung mát xa nhiều vùng mũi. Cuối cùng cô giữ trên da 30p và rửa lại với nước sạch. Thêm khảo thêm: HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁC BƯỚC TRỊ MỤN ẨN TẠI NHÀ

Ngoài việc dùng sữa ong chúa tươi đắp mặt, Hiền còn tẩy tế bào chết  và xông mặt với thảo dược cho da 2 lần/tuần. Cách làm này sẽ làn da được làm sạch sâu, đào thải mọi độc tố và bã nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông.

Kiên trì sử dụng trong hơn 1 tháng, cô khá hài lòng với phương pháp trị mụn này. Những nốt mụn đầu đen 2 bên cánh mũi đã được giảm đáng kể, làn da toàn bộ khuôn mặt cũng mịn màng và sáng hơn rất nhiều.

Hiền quyết định sẽ tiếp tục sữa ong chúa để làm đẹp da và loại bỏ những đốm mụn đầu đen còn lại. Cô cũng không quên giới thiệu cho một số bạn bè của mình cùng sử dụng để giúp nhau có một làn da ngày càng đẹp hơn.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Coi thêm ở : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN HẠ LONG  –  CAO BẰNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét