Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ

Mụn trứng cá gây mất thẩm mỹ và khiến bạn giảm tự tin khi khi giao tiếp. Hãy thử ngay cách trị mụn trứng cá đơn giản, hiệu quả mà bạn Thủy đã chia sẻ cho nhiều bạn đã áp dụng rất thành công ngay dưới đây.

Theo Thủy thì để trị mụn trứng cá đạt hiệu quả cao thì chúng ta nên thực hiện 2 phương pháp cùng lúc là ngăn ngừa mụn và trị mụn.

  • Ngăn ngừa mụn

[caption id="attachment_8670" align="aligncenter" width="511"] Làm sạch da giúp hạn chế mụn[/caption]

Tham Khảo: CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ NHANH NHẤT TẠI NHÀ

Ngăn ngừa mụn ở đây tức là chúng ta không cho những nốt mụn mới tiếp tục mọc thêm nữa. Cụ thể, để làm được điều này các bạn cần tập trung nhiều vào khâu làm sạch da. Một khi da đã được làm sạch tối đa thì sẽ không có các tác nhân gây mụn nữa.

Làm sạch da bao gồm: tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết, xông mặt, đắp mặt nạ làm sạch. Trong đó Thủy cho rằng 2 bước tẩy trang và làm sạch bắt buộc chúng ta phải dùng hàng ngày. 3 bước còn lại thì dùng 2 lần/tuần với chức năng làm sạch sâu và đào thải độc tố cho da.

Ngoài việc tập trung vào làm sạch, chúng ta cũng không nên dùng tay nặn, cạy mụn để không làm vi khuẩn lây lan sinh mụn mới hay để lại sẹo, thâm.

  • Điều trị mụn trứng cá đơn giản hiệu quả

[caption id="attachment_8319" align="aligncenter" width="604"] sữa ong chúa - mặt nạ dưỡng da trị trứng cá hiệu quả[/caption]

Cách trị mụn mà Thủy chia sẻ cho mọi người cùng biết là sữa ong chúa tươi, Theo cô việc dùng sữa ong chúa tươi trị mụn sẽ đáp ứng được 2 tiêu chí đơn giản và hiệu quả.

Cụ thể mỗi buổi tối chúng ta chỉ cần làm sạch da mặt theo hướng dẫn ở phần trên, sau đó dùng 1 thìa cà phê sữa ong chúa tươi bôi đều lên da và mát xa thật nhẹ nhàng khoảng 3p. Lưu ý là phải thật nhẹ để tránh làm các nốt mụn trứng cá bị vỡ. Sau đó giữ sữa ong chúa trên da mặt 30p rồi làm sạch da với nước mát.

Thủy cho biết chỉ cần chúng ta thực hiện tốt và kiên trì những điều trên thì chỉ sau khoảng 1 – 2 tuần là tác dụng trị mụn đã được phát huy. Và sau từ 1 – 2 tháng mụn trứng cá sẽ giảm được khoảng 80%. Việc các bạn cần làm là tiếp tục sử dụng sữa ong chúa bôi mặt để loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn còn lại. Bên cạnh việc trị mụn, những phương pháp trên còn giúp làn da ngày càng đẹp và hoàn thiện hơn.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn trứng cá tại:

Tham khảo bài viết gốc ở : CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét