Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN GIA BÌNH – BẮC NINH

Phương bị mụn bọc đã hơn 1 tháng nay, mụn của cô xuất hiện ở 2 má và một số trên trán. Nguyên nhân là do cô sử dụng kem trộn. Cũng may là cô phát hiện kịp thời nên da mặt cũng chưa đến mức bị tàn phá nặng nề. Được một người bạn tư vấn sử dụng sữa ong chúa để trị mụn và phục hồi da. Nhưng Phương không biết nên mua sữa ong chúa tươi tại huyện Gia Bình – Bắc Ninh cả.

[caption id="attachment_8314" align="aligncenter" width="737"]SỮA ONG CHÚA TODAY BEE GIÁ BAO NHIÊU TIỀN SỮA ONG CHÚA TODAY BEE[/caption]

Rất may đợt vừa rồi về quê nội, Phương có thấy trong tủ lạnh của bà có một lọ sữa ong chúa tươi. Hỏi ra mới biết bà cũng đang sử dụng sữa ong chúa để bồi bổ cơ thể và ngăn ngừa cao huyết áp. Thế là Phương quyết định lấy số điện thoại và liên hệ luôn với Today Bee để được đặt mua sữa ong chúa về sử dụng.

Được biết Today Bee có trụ sở tại TPHCM nhưng vận chuyển hàng trên toàn quốc. Chính vì thế mà dù Phương ở tại Gia Bình – Bắc Ninh nhưng chỉ sau 2 ngày là cô đã nhận được sữa ong chúa rồi.

Tham Khảo:CÁCH TRỊ MỤN BỌC CỰC ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

[caption id="attachment_8118" align="aligncenter" width="472"]NGUYÊN TẮC KHI TRỊ THÂM MỤN ĂN NHIỀU RAU CỦA QUẢ GIÚP LÀM KHỎE DA TỪ BÊN TRONG[/caption]

Phương bắt tay vào việc điều trị mụn và phục hồi da với sữa ong chúa ngay lập tức. Mỗi buổi tối sau khi kết thúc việc bài vở, cô làm sạch da mặt thật sạch với nước ấm và sữa rửa mặt dành riêng cho da dị ứng, sau đó Phương sử dụng 1 thìa cà phê sữa ong chúa nhẹ nhàng bôi đều lên da, giữ nguyên 30p rồi mới rửa lại với nước sạch.

Ngoài việc sử dụng sữa ong chúa đắp mặt, Phương còn thực hiện một số điều sau:

  • Bổ sung nhiều rau xanh vào thực đơn, mỗi ngày luôn uống 1 cốc nước ép rau má để thải độc da.
  • Không ăn thức ăn dầu mở, đồ ăn sẵn, đồ chiên rán, thực phẩm đóng hộp.
  • Bảo vệ da hết mức có thể, cô luôn hạn chế ra ngoài để tránh da phải tiếp cúc với bụi bẩn, khói bụi. Loại bỏ mọi mỹ phẩm trang điểm.

Chỉ sau hơn 1 tháng thực hiện các điều trên, những nốt mụn bọc lớn trên da cô hầu như đã xẹp, tuy nhiên làn da cũng còn khá sần sùi và nhạy cảm. Được Today Bee tư vấn, Phương quyết định sẽ tiếp tục sử dụng sữa ong chúa cho đến khi da khỏe và phục hồi hoàn toàn. Cô cũng rất tin tưởng vào chất lượng và sự an toàn của sữa ong chúa Today Bee nên cũng có giới thiệu cho một số người bạn cùng bị mụn như mình để giúp họ loại bỏ mụn nhanh hơn.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Tham khảo bài viết gốc ở : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN GIA BÌNH – BẮC NINH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét