Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN HOÀNG SU PHÌ – HÀ GIANG

Bích là cô sinh viên sư phạm vừa mới ra trường và đi làm vào cuối hè năm nay. Vì thời gian đầu áp lực bài vở quá lớn, cô nhiều khi phải thức khuya khiến da mặt bị xỉn và nổi khá nhiều mụn. Mục của Bích chủ yếu là mụn bọc nhỏ. Được vài người bạn khuyên nên dùng sữa ong chúa đắp mặt trị mụn nhưng cô lai không biết nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Hoàng Su Phì – Hà Giang cả.

[caption id="attachment_8324" align="aligncenter" width="516"] Mụn bọc khiến Bích mất tự tin[/caption]

Bích đã có hỏi thăm qua một số bạn bè về địa chỉ bán sữa ong chúa tươi tại Hoàng Su Phù nhưng gần như không ai biết cả. Họ chỉ biết sữa ong chúa là sản phẩm mà ong tạo ra chuyên dùng để bồi bổ sức khỏe mà thôi, một số bạn còn chưa nhìn thấy sữa ong chúa tươi bao giờ.

Bất đắc dĩ Bích đành lên mạng tìm kiếm các địa chỉ bán sữa ong chúa. Sau khi tham khảo ý kiến đánh giá của các chị em đã dùng sữa ong chúa trên nhiều diễn đàn làm đẹp. Bích đã nhắm được sữa ong chúa tươi Today Bee là lựa chọn cho mình. Tuy nhiên cô cũng cần phải gọi điện cho họ để xem thái độ phục vụ và quy cách giao hàng như thế nào.

[caption id="attachment_8314" align="aligncenter" width="713"]SỮA ONG CHÚA TODAY BEE GIÁ BAO NHIÊU TIỀN SỮA ONG CHÚA TODAY BEE[/caption]

Sau khi liên hệ được với Today Bee, đặt các vấn đề về chất lượng sữa, giá cả, thời gian giao hàng, các cam kết kèm theo. Nhận thấy đây là một thương hiệu sữa ong chúa khá uy tín, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu nên cô đã quyết định đặt mua 3 lọ sữa ong chúa tươi của hãng.

Chỉ sau 2 ngày đặt hàng, Bích đã nhận được sản phẩm tại huyện Hoàng Su Phì – Hà Giang. Cô bắt tay vào việc làm đẹp da và trị mụn ngay.

Mỗi ngày sau khi soạn giáo án xong, Bích làm sạch da thật kỹ rồi mới đắp mặt với sữa ong chúa. Cô dùng 1 thìa cà phê là đã đủ cho toàn bộ khuôn mặt rồi. Bôi đều và mát xa 3p, sau đó giữ trên da 30p rồi mới rửa lại với nước mát.

Đến nay Bích đã sử dụng sữa ong chúa được hơn 1 tháng, cô cho biết da mình đã có những cải thiện rất tích cực. Tuy mụn chưa hết sạch hoàn toàn nhưng cũng chỉ còn một vài nốt nhỏ mà thôi. Đặc biệt là làn da mềm mịn và lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể nên cô rất hài lòng.

Bích cũng có chia sẻ về cách trị mụn và làm đẹp da của mình cho một số bạn bè cô được biết để giúp nhau cùng đẹp hơn.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Coi thêm tại : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN HOÀNG SU PHÌ – HÀ GIANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét