Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN BẢO LÂM – CAO BẰNG

Linh bị mụn ẩn đã gần một năm nay, nguyên nhân là do thời gian đầu cô tập tành make up nhưng lại không chú trọng đến việc tẩy trang, làm sạch cho da. Dù cô đã kịp nhận ra lỗi sai và khắc phục nhưng hầu như những nốt mụn ẩn cũ vẫn nằm im ắng dưới da mà không hề mất đi. Một hôm tình cờ thấy một beauty blogger nữ chia sẻ cách trị mụn ẩn dưới da với sữa ong chúa, Linh rất hào hứng muốn dùng thử nhưng cô lại không biết nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Bảo Lâm – Cao Bằng cả.

[caption id="attachment_8205" align="aligncenter" width="488"]MỤN ẨN DƯỚI DA VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ MỤN ẨN DƯỚI DA LÀM BẠN THIẾU TỰ TIN[/caption]

Tham Khảo: HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁC BƯỚC TRỊ MỤN ẨN TẠI NHÀ

Thấy có một số bạn để lại bình luận ở dưới bài chia sẻ của beauty blogger là họ đã dùng theo cách chị ấy và đã cho tác dụng rõ rệt. Linh có vào để tham khảo về cách mà mọi người đã mua sữa ong chúa tươi thì được họ trả lời là đặt mua của Today Bee. Qua các thông tin tra cứu trên mạng, Linh liên hệ được với nhà cung cấp sản phẩm mà mọi người đang dùng, được biết Today Bee có trụ sở tại TPHCM nhưng lại vận chuyển hàng trên toàn quốc nên dù Linh ở huyện Bảo Lâm thì vẫn có thể đặt hàng và nhận được chỉ sau 1 – 2 ngày.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Sau khi nhận được lọ sữa ong chúa tươi của Today Bee trên tay, Linh đã tiến hành các bước trị mụn ẩn vào ngay tối hôm đó. Cách mà cô sử dụng như sau:

  • Đầu tiên cô tẩy trang thật sạch với nước tẩy trang, sau đó rửa mặt lại lần nữa với nước ấm và sữa rửa mặt.
  • Sau khi làm sạch da, Linh xông mặt với nước ấm 5p. Mục đích là để da ấm lên và tiếp nhận mặt dưỡng chất có trong mặt nạ tốt hơn.
  • Thấm khô nước sau khi xông mặt, dùng 1 thìa cà phê sữa ong chúa bôi đều lên da, dùng tay mát xa nhẹ nhàng khoảng 3 – 5p và giữ trên da 30p.
  • Rửa mặt với nước lạnh và chườm đá.

4 bước khá đơn giản nhưng với sự kiên trì của mình, sau hơn 2 tuần những nốt mụn ẩn đã trồi lên trên bề mặt da. Tuy khá khó coi nhưng cô biết chỉ khi mụn được đẩy lên trên da mới có thể loại bỏ chúng được. Hiện nay Linh vẫn đang tiếp tục sử dụng sữa ong chúa bôi mặt để loại bỏ chúng hoàn toàn. Cô cũng không quên chia sẻ cách trị mụn ẩn của mình cho những người bạn có làn da bị mụn ẩn để cùng giúp nhau xinh đẹp hơn.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Tham khảo bài viết gốc ở : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN BẢO LÂM – CAO BẰNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét