Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN ĐIỆN BIÊN ĐÔNG – ĐIỆN BIÊN

Minh Phượng năm nay mới lên lớp 12 nhưng trên mặt em đã có một số nốt mụn lấm tấm, chủ yếu là mụn cám và một số nốt mụn đầu trắng nhỏ. Đi khám bác sĩ da liễu, được chẩn đoán là bị mụn do dậy thì, Phượng được khuyên dùng đắp mặt sữa ong chúa tươi để trị mụn nhưng em không biết nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Điện Biên Đông – Điện Biên cả.

[caption id="attachment_8262" align="aligncenter" width="487"] mụn trứng cá khiến Minh Phượng mất tự tin trong giao tiếp[/caption]

Vì trước giờ Minh Phượng không tìm hiểu nhiều về các phương pháp làm đẹp da và trị mụn tự nhiên nên việc tìm kiếm địa chỉ bán sữa ong chúa tươi tại Điện Biên Đông với em cũng là một thử thách. Đang không biết phải làm thế nào thì Phượng được một người bạn của mẹ tư vấn nên mua sữa ong chúa tươi của Today Bee trong một lần đến nhà chơi. Cô này cho biết, trước đây con gái cô cũng bị mụn rất nhiều do dị ứng kem trộn, chính nhờ sữa ong chúa Today Bee mà con gái cô đã thoát khỏi mụn trong 4 tháng. Với tình trạng mụn của Minh Phượng – không quá nặng thì cô nhận định chỉ khoảng hơn 1 tháng là em sẽ đỡ hẳn.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Minh Phượng quyết định đặt mua sản phẩm của Today Bee, sau khi nhận hàng em đã bắt tay vào việc trị mụn.

Vì mới ở độ tuổi 18 nên em cũng không quá lạm dụng các phương pháp và sản phẩm chăm sóc da trị mụn. Em chủ yếu tập trung vào việc làm sạch da và đắp mặt buổi tối. Cụ thể cách trị mụn của Minh Phượng như sau:

  • Mỗi ngày 2 lần sáng và tối em làm sạch da với sữa rửa mặt dịu nhẹ có chứa thành phần salicylic acid. Buổi trưa em có rửa thêm lần nữa với nước mát để làm sạch da sau khi đi học về.
  • Buổi tối, sau khi làm sạch da, em sẽ sử dụng sữa ong chúa tươi để bôi mặt, giữ trên da 30p rồi rửa lại với nước mát. Cuối cùng em sẽ dùng đá lạnh để chườm lên da. Cách này giúp những nốt mụn bớt sưng và lỗ chân lông có phần thu nhỏ hơn. Nên đọc: CÁCH TRỊ MỤN CÁM Ở TRÊN MẶT MŨI NHANH NHẤT

Với những phương pháp đơn giản trên nhưng đúng như lời mà người bạn của mẹ cô nói, sau hơn 2 tuần làn da em đã có phần giảm mụn, đặc biệt là mấy nốt mụn đầu trắng nhỏ đã lặn dần. Sau hơn 1 tháng thì hầu như mụn cám và mụn đầu trắng đã giảm hẳn. Tuy nhiên Minh Phượng vẫn quyết định sẽ sử dụng tiếp tục sữa ong chúa để làn da khỏe hoàn toàn và xem chúng như một phương pháp chăm sóc da hàng ngày luôn.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Xem bài nguyên mẫu tại : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN ĐIỆN BIÊN ĐÔNG – ĐIỆN BIÊN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét