Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

DÙNG NHA ĐAM TRỊ MỤN HIỆU QUẢ NGAY TẠI NHÀ

Hòa bị mụn đã hơn 2 tháng nay, nguyên nhân là do cô thường xuyên thức khuya làm bài tập lớn. Được một người bạn khuyên dùng mặt nạ nha đam và sữa ong chúa tươi trị mụn. Trùng hợp là Hoà cũng vừa kết thúc bài thuyết trình xong, vì vậy cô quyết định bắt tay vào trị mụn và làm đẹp da luôn.

[caption id="attachment_8325" align="aligncenter" width="585"] mặt nạ từ sữa ong chúa và nha đam giúp trị mụn và làm đẹp da[/caption]

Tham Khảo: CÁCH CHĂM SÓC DA MỤN

Theo người bạn của Hòa thì nha đam có tác dụng làm dịu da và mịn da, chất nhầy trong nha đam còn giúp trị và ngăn ngừa mụn. Còn sữa ong chúa tươi thì có tác dụng trị mụn và phục hồi các tổn thương do mụn gây ra rất hiệu quả.

Kết hợp mặt nạ nha đam và sữa ong chúa tươi là cách loại bỏ mụn hiệu quả tại nhà được nhiều người áp dụng hiện nay. Đặc biệt mặt nạ này còn cực kỳ lành tính và gần như không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào nên dù Hòa có làn da khá nhạy cảm thì vẫn yên tâm sử dụng được.

Vừa hay nhà Hòa cũng có sẵn mấy chậu nha đam tươi, cô chỉ việc đặt mua sữa ong chúa tươi mà thôi. Sau khi tìm kiếm một số thương hiệu sữa ong chúa tươi lâu năm trên thị trường, Hòa quyết định chọn mua sữa ong chúa tươi của Today Bee vì nó có giá cả khá tốt và được nhiều người đánh giá cao về chất lượng.

[caption id="attachment_8514" align="aligncenter" width="580"] đắp mặt nạ 2 ngày/lần để có làn da sáng khỏe và sạch mụn[/caption]

1 tuần đầu tiên Hòa đắp mặt mỗi ngày 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sau khi da đã dịu hơn và những vết mụn se lại cô chuyển qua đắp mặt 2 ngày/lần.

Cách dùng của cô khá đơn giản. Mỗi buổi tối sau khi làm sạch da sạch sẽ. Cô trộn đều hỗn hợp gel nha đam và sữa ong chúa tươi theo tỉ lệ 1:1 rồi bôi đều lên da, giữ nguyên 30p và rửa lại với nước sạch.

Cách dùng tưởng chừng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất rõ rệt. Hòa cho biết đến nay cô đã sử dụng loại mặt nạ này được gần 3 tháng, tuy nhiên mụn đã hết chỉ sau 1 tháng, còn lại cô vẫn tiếp tục sử dụng như một mặt nạ dưỡng da, làm đẹp hàng ngày. Là da cô ngày càng mịn màng và sáng đẹp hơn trông thấy nên cô cực kỳ hài lòng.

Hòa cũng quên giới thiệu loại mặt nạ này cho một số người bạn bị mụn giống mình để giúp họ trị mụn và có làn da ngày càng hoàn thiện hơn.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn tại:

Xem nguyên bài viết tại : DÙNG NHA ĐAM TRỊ MỤN HIỆU QUẢ NGAY TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét