Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

CÁCH TRỊ THÂM MỤN HIỆU QUẢ NHẤT

Sau khi trải qua quá trình trị mụn sẽ để lại trên mặt chúng ta không nhiều thì cũng một số vết thâm. Nhiều bạn thường có xu hướng “để nó tự mờ”. Nhưng trên thực tế, thâm mụn phải cần một thời gian rất lâu mới có thể tự mờ được. Hôm nay Today Bee muốn chia sẻ cho các bạn cách trị thâm mụn hiệu quả nhất.

[caption id="attachment_8330" align="aligncenter" width="534"] Bạn đã biết cách trị thâm mụn hiệu quả?[/caption]

Thứ nhất, để rút ngắn được thời gian và hiệu quả trị thâm mụn nhanh nhất, các bạn cần bắt tay vào trị thâm càng sớm càng tốt, tốt nhất là ngay sau khi hết mụn. Đừng nghĩ thâm mụn sẽ tự mờ dần. Thực chất sau 1 – 3 tháng, vết thâm sẽ vẫn nằm nguyên trên da mặt, nếu bạn tiếp xúc với ánh nắng thì vết thâm sẽ còn bị đậm hơn.  Để mờ dần cần khoảng 6 tháng – 1 năm.

Thứ hai, để trị thâm chúng ta thường có 2 phương pháp là sử dụng nguyên liệu tự nhiên để đắp mặt hoặc dùng các sản phẩm trị thâm mụn dạng serum hoặc dạng bôi. Chúng đều có thể phát huy tác dụng tốt nếu hợp với làn da và bạn kiên trì. Thực sự kiên trì.

  • Với phương pháp tự nhiên: các bạn có thể đắp mặt nạ sữa ong chúa tươi. Đây là nguyên liệu được đánh giá là có tác dụng làm mờ thâm và ngăn ngừa mụn quay lại hiệu quả nhất nhì hiện nay. Mặt nạ này các bạn nên sử dụng thường xuyên mỗi tối, sau khoảng 1 tháng sẽ có tác dụng làm mờ vết thâm rõ rệt
  • Sử dụng các sản phẩm trị thâm mụn: nên lựa chọn sản phẩm uy tín, chất lượng và được nhiều người đánh giá cao. Có thể đắp mặt nạ sữa ong chúa trước khi bôi sản phẩm để đạt hiệu quả tốt nhất. Tham Khảo: KEM TRỊ THÂM MỤN HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

[caption id="attachment_8675" align="aligncenter" width="539"] tẩy da chết giúp tái tạo tế bào mới[/caption]

Thứ ba, nên tẩy tế bào chết 1 – 2 lần/tuần. Chúng giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da mới. Vì vậy mà sẽ hỗ trợ đắc lực vào việc trị thâm mụn. Tuy nhiên các bạn nên đảm bảo sử dụng những sản phẩm lành tính, không ích ứng da vì da mới hết mụn xong thường khá yếu. Ưu tiên các sản phẩm dạng gel là lựa chọn an toàn nhất.

Cuối cùng, một điều không thể thiếu trong quá trình trị thâm mụn và làm đẹp da thường ngày là chống nắng. Mọi công sức của bạn sẽ đổ xuống sông, xuống biển nếu làn da không được bảo vệ. Thậm chí việc chống nắng còn quan trọng hơn cả dưỡng và điều trị.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn trị thâm mụn đơn giản và hiệu quả nhất.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị thâm mụn tại:

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : CÁCH TRỊ THÂM MỤN HIỆU QUẢ NHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét