Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN VỊ XUYÊN – HÀ GIANG

Hỏi: Tôi đang muốn mua sữa ong chúa tươi để phòng trị bệnh cao huyết áp. Nhưng hiện tại tôi không biết nên mua sữa ong chúa ở đâu tại huyện Vị Xuyên – Hà Giang cả. Mọi người có thể tư vấn cho tôi được không? Cảm ơn rất nhiều.

(Cô Tâm – giáo viên tại huyện Vị Xuyên – Hà Giang)

Câu trả lời hay nhất:

[caption id="attachment_8702" align="aligncenter" width="633"] Cao huyết áp gây đau đầu chóng mặt[/caption]

Dùng sữa ong chúa phòng và trị bệnh cao huyết áp là rất đúng đó cô. Mẹ con cũng bị cao huyết áp, trước khi uống sữa ong chúa thì mẹ rất hay bị đau đầu, nhiều hôm thời tiết nắng quá mẹ phải nghỉ ngơi nhiều và tránh đi ra nắng. Tuy nhiên sau khi được một người Gì giới thiệu dùng sữa ong chúa tươi, huyết áp của mẹ con đã trở lại được mức cân bằng.

Hiện tại thì mẹ con vẫn duy trì ăn sữa ong chúa đều đặn. Không những trị bệnh đau đầu, cơ thể khỏe khoắn hơn mà làn da mẹ cũng có vẻ tươi tắn hơn rất nhiều. Cô tham khảo tại đây ạ: Uống Sữa Ong Chúa Trị Bệnh Cao Huyết Áp Tại Nhà

Con cũng ở Hà Giang nhưng lại là huyện Quang Bình nên không rõ ở Vị Xuyên quê cô có cửa hàng nào tốt không. Con thường đặt sữa ong chúa tươi của Today Bee cho mẹ dùng.

Sữa ong chúa tươi Today Bee có công ty trong TPHCM nhưng họ vận chuyển hàng trên toàn quốc. Cô ở tại huyện Vị Xuyên có thể liên hệ với họ để được tư vấn và đặt hàng ạ. Hơn 2 năm qua mẹ con đều tin dùng sản phẩm này vì chất lượng đảm bảo và giá thành cũng rất phải chăng nữa.

[caption id="attachment_8406" align="aligncenter" width="651"]KEM TRỊ MỤN ẨN DƯỚI DA TỐT NHẤT HIỆN NAY SỮA ONG CHÚA TODAY BEE[/caption]

À về phần ăn sữa ong chúa không biết cô đã nắm rõ chưa. Mẹ con ăn mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng 30p trước khi ăn và buổi tối trước khi mẹ đi ngủ. Mỗi lần 1 thìa cà phê nhỏ thôi ạ.

Ngoài ra con thấy cao huyết áp là một loại bệnh khá nguy hiểm đấy ạ. Con thường đưa mẹ đi kiểm tra sức khỏe định kỳ 6 tháng 1 lần để kịp thời phát hiện các bệnh lý, cuối tuổi trung niên nên cơ thể có nhiều thay đổi mà cô. Cô là giáo viên nên cũng không tiếp xúc nhiều với công việc nặng nhọc như mẹ con. Tuy nhiên con nghĩ cô cũng nên đi ngủ sớm, ăn đồ ăn nhạt, đồ luộc là tốt nhất ạ. Chúc cô luôn luôn khỏe mạnh và tìm mua được sữa ong chúa ưng ý nhất.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Coi nguyên bài viết ở : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN VỊ XUYÊN – HÀ GIANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét