Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN PHỤC HÒA  – CAO BẰNG

Là giám đốc một công ty về vận tải, anh Ngọc thường xuyên phải chịu áp lực rất lớn về công việc khiến cơ thể mệt mỏi và hay đau đầu. Trong một lần đi ký hợp đồng mới, nhận thấy sự mệt mỏi trên gương mặt anh, đối tác nữ đã khuyên anh nên mua sữa ong chúa tươi để ăn bồi bổ sức khỏe và giảm đau đầu. Nhưng anh Ngọc lại không biết nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Phục Hòa – Cao Bằng cả.

[caption id="attachment_8632" align="aligncenter" width="493"] khối lượng công việc nhiều khiến anh Ngọc thường xuyên đau đầu[/caption]

Vốn là nam giới nên vấn đề tìm kiếm các cửa hàng bán sữa ong chúa tươi tại Phục Hòa anh Ngọc cũng không được rành rọt lắm. Mặt khác vì khối lượng công việc đợt này khá nhiều nên bản thân anh cũng không có thời gian để làm mấy việc nhỏ nhặt này. Anh đành nhờ cô thư ký tìm kiếm và đặt mua sữa ong chúa cho mình.

Ngay sau khi được anh nhờ và cũng là nhiệm vụ của một nhân viên, thư ký anh Ngọc đã gấp rút tìm kiếm cho sếp mình những thương hiệu sữa ong chúa tươi uy tín và đảm bảo chất lượng nhất. Chỉ sau hơn 2 ngày, anh Ngọc đã nhận được trên tay 5 hũ sữa ong chúa tươi mang thương hiệu Today Bee được đóng gói cận thận từ tay cô.

[caption id="attachment_8314" align="aligncenter" width="701"]SỮA ONG CHÚA TODAY BEE GIÁ BAO NHIÊU TIỀN SỮA ONG CHÚA TODAY BEE[/caption]

Anh ăn sữa ong chúa 2 lần/ ngày vào buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi ngủ, mỗi lần 1 thìa cà phê (3 – 5g). Vài ngày đầu anh cũng nhận thấy sữa ong chúa có mùi vị khá lạ và hơi khó ăn, nhưng cảm giác này đã hết ngay sau 3, 4 ngày. Đặc biệt chỉ hơn 1 tuần nhưng anh Ngọc đã nhận thấy cơ thể mình khỏe khoắn hơn, đặc biệt là tình trạng đau đầu không còn thường xuyên nữa. Đợt này anh cũng thức khá khuya nhưng sáng ngủ dậy cảm giác cơ thể không còn mệt mỏi, xuống tinh thần như trước đây. Bản thân anh cũng ngờ rằng những thìa sữa ong chúa nhỏ lại có tác dụng tốt đến như vậy.

Đến nay, Anh ngọc đã dùng sữa ong chúa tươi được hơn 2 tháng, mấy nhân viên trong công ty anh rất ngạc nhiên không ai hiểu tại sao dạo này anh tích cực và tràn đầy năng lượng đến thế, chỉ trừ cô thư ký. Anh cũng không quên hỏi cách đặt mua sữa ong chúa tươi về huyện Phục Hòa – Cao Bằng để phòng khi sử dụng hết thì mình có thể tự đặt hàng để không phiền đến cô thư ký nữa.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Xem nguyên bài viết tại : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN PHỤC HÒA  – CAO BẰNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét