Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN MƯỜNG ÁNG – ĐIỆN BIÊN

Hỏi: Tôi được biết sữa ong chúa có tác dụng có tác dụng trị tàn nhang rất tốt nên muốn mua để dùng thử. Có thể chỉ cho tôi cách dùng làm sao cho hiệu quả cao và nhanh nhất cùng địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại huyện Mường Áng – Điện Biên không? Cảm ơn mọi người rất nhiều.

(chị Liên – Mường Áng, Điện Biên)

Câu trả lời hay nhất:

Chào chị Liên!

[caption id="attachment_8685" align="aligncenter" width="597"] điều trị tàn nhang cần đầu tư và kiên trì[/caption]

Đúng là sữa ong chúa có tác dụng trị tàn nhang rất hiệu quả. Tuy nhiên thời gian và tác dụng cụ thể sẽ phụ thuộc vào mức độ tàn nhang trên da của chị. Nếu như tàn nhang do thời tiết, sử dụng mỹ phẩm thì thời gian điều trị sẽ ngắn hơn so với tàn nhang lâu năm và tàn nhang di truyền. Mặt khác so với những loại bệnh lý về da khác thì có thể nói tàn nhang là cứng đầu và khó điều trị nhất nên thực sự cần rất nhiều kiên trì và sự chú tâm. Vì trong câu hỏi chị không nêu ra cụ thể làn da hiện tại của chị nên tôi có thể hướng dẫn chị cách điều trị tàn nhang chung như sau:

  • Nên lựa chọn các sản phẩm làm sạch và dưỡng da có chứa nhiều thành phần vitamin A, C, E. Chúng sẽ giúp hỗ trợ điều trị tàn nhang rất tốt.
  • Kết hợp các biện pháp ăn uống, thanh lọc da từ bên trong và các loại mặt nạ, kem bôi từ bên ngoài.
  • Trị tàn nhang với sữa ong chúa bằng cách: trộn đều 1 thìa cà phê sữa ong chúa + 1 lòng đỏ trứng gà ta + ½ thìa cà phê mật ong. Bôi đều lên da sau khi đã được làm sạch, giữ nguyên 40p – 1tiếng và rửa lại với nước ấm.

[caption id="attachment_8406" align="aligncenter" width="672"]KEM TRỊ MỤN ẨN DƯỚI DA TỐT NHẤT HIỆN NAY SỮA ONG CHÚA TODAY BEE[/caption]

Hiện nay có khá nhiều thương hiệu kinh doanh sữa ong chúa tươi khiến khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn hãng nào cho uy tín, chất lượng. Tuy nhiên tại huyện Mường Áng – Điện Biên chị Liên có thể đặt mua sữa ong chúa tươi của Today Bee vì 3 lý do sau:

  • Sữa ong chúa Today Bee đã có uy tín trên thị trường và được khách hàng đánh giá cao.
  • Chị được cam kết, bảo hành về chất lượng sản phẩm.
  • Được vận chuyển hàng tới tận nhà chỉ sau 1 – 2 ngày và giá cả luôn luôn đảm bảo hợp lý, ổn định.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ góp phần giúp chị Luyến có thêm được một số kiến thức về trị tàn nhang cho da và nhanh chóng lựa chọn cho mình được những lọ sữa ong chúa tươi tốt nhất.

 

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee:

Coi thêm tại : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN MƯỜNG ÁNG – ĐIỆN BIÊN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét