Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN BẰNG MẬT ONG HIỆU QUẢ

Mật ong có lẽ là một nguyên liệu làm đẹp đã quá quen thuộc với nhiều người. Với đặc tính làm sạch và tẩy da chết nhẹ nhàng, kháng khuẩn, dưỡng ẩm cho da tốt, mật ong được nhiều bạn có làn da bị mụn tin tưởng sử dụng. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn cách trị mụn đầu đen bằng mật ong hiệu quả nhất.

Cách sử dụng mật ong trị mụn đầu đen

[caption id="attachment_8610" align="aligncenter" width="588"] mật ong trị mụn đầu đen hiệu quả[/caption]

Để đạt hiệu quả tốt nhất thì các bạn cần phải biết lựa chọn phương pháp phù hợp với làn da của mình. Sau đây là 3 cách trị mụn đầu đen bằng mật ong hiệu quả dành cho 3 loại da.

  • Với những bạn có làn da nhờn mụn: kết hợp mật ong và vài giọt chanh tươi hoặc bột trà xanh để thoa đều lên da 20p và rửa mặt lại với nước mát. Trước khi thoa nên làm sạch da (tẩy trang + rửa mặt) thật sạch.
  • Làn da khô có mụn: sau khi làm sạch da, dùng mật ong nguyên chất hoặc hỗn hợp mật ong – cà chua nghiền để đắp mặt 30p. Cuối cùng rửa lại với nước sạch.
  • Da thường: có thể kết hợp mật ong với nha đam, tinh bột nghệ, bột trà xanh đều cho tác dụng trị mụn đầu đen rất hiệu quả.

Lưu ý khi dùng mật ong trị mụn đầu đen

[caption id="attachment_8475" align="aligncenter" width="564"] Chăm sóc da mặt thật kỹ để làn da luôn khỏe đẹp[/caption]

Mật ong đúng là có tác dụng trị mụn đầu đen rất tốt, song khi sử dụng các bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Các bạn nên bôi mặt mật ong hàng ngày để đạt hiệu quả trị mụn đầu đen tốt nhất.
  • Những bạn da khô có thể sử dụng mật ong rửa mặt vào buổi sáng giúp kháng khuẩn và dưỡng ẩm cho da.
  • Nhiều bạn có cơ địa nóng, không hợp với mật ong thì không nên sử dụng mật ong trị mụn đầu đen. Thay vào đó các bạn có thể sử dụng sữa ong chúa. Cùng là sản phẩm từ ong nhưng sữa ong chúa được chứng minh là có tác dụng trị mụn nhanh hơn cả mật ong. Bên cạnh đó sữa ong chúa cũng phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Tham Khảo: CÁCH SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA TRỊ MỤN HIỆU QUẢ

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình được một cách trị mụn đầu đen với mật ong hiệu quả nhất.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn tại:

Coi nguyên bài viết ở : TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN BẰNG MẬT ONG HIỆU QUẢ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét