Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN BẢO LẠC – CAO BẰNG

Tác dụng làm đẹp của sữa ong chúa tươi thì có lẽ không còn xa lạ gì với nhiều người nữa. Tuy nhiên không phải ai cũng biết sữa ong chúa còn có tác dụng trị chứng mất ngủ, giúp an thần nữa. Vừa qua Today Bee nhận được câu hỏi của chị Phượng tại Cao Bằng với nội dung hướng dẫn cách sử dụng và địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại huyện Bảo Lộc – Cao Bằng sao cho hiệu quả, uy tín, chất lượng.

[caption id="attachment_8652" align="aligncenter" width="495"] mất ngủ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe[/caption]

Theo như lời chia sẻ của chị Phượng, thì thời gian gần đây mẹ chị (đã 50tuổi) thường xuyên bị mất ngủ trằn trọc, nhiều hôm chị thấy mẹ hay nói mớ và gặp ác mộng. Hỏi qua một số ý kiến của bác sĩ thì chị được biết mẹ bị rối loạn giấc ngủ dẫn đến bất an. Chị Phượng được nhiều người tư vấn nên mua sữa ong chúa tươi để mẹ sử dụng giúp bồi bổ cơ thể, an thần và ngủ ngon hơn.

Theo đó, Today Bee đã chia sẻ cho chị một số kinh nghiệm chọn mua sữa ong chúa tươi uy tín tại Bảo Lộc – Cao Bằng như nên chọn thương hiệu lâu năm, được nhiều người tin dùng, sản phẩm phải được đảm bảo, cam kết về mặt chất lượng. Tuy nhiên nếu muốn yên tâm hơn, chị Phượng có thể đặt mua trực tiếp sản phẩm của Today Bee. Sữa ong chúa Today Bee vốn đã quá nổi tiếng ở thị trường trong nước nhờ chất lượng tuyệt vời và giá cả cực kỳ phải chăng.

Tham Khảo: SỮA ONG CHÚA TRỊ ĐAU ĐẦU RẤT HIỆU NGHIỆM

[caption id="attachment_8406" align="aligncenter" width="686"]KEM TRỊ MỤN ẨN DƯỚI DA TỐT NHẤT HIỆN NAY SỮA ONG CHÚA TODAY BEE[/caption]

Cách sử dụng sữa ong chúa tươi cũng rất đơn giản. Mỗi ngày 2 lần – buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi ngủ, mẹ chị chỉ cần sử dụng 1 thìa cà phê nhỏ sữa ong chúa (khoảng 3g) ngậm khoảng 30s cho sữa tan dần nơi đầu lưỡi. Sau đó uống thêm một ly nước ấm để súc miệng là được.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, chị Phương nên khuyên mẹ sử dụng một cách thường xuyên, thông thường thì chỉ sau 1 – 2 tuần là sữa ong chúa đã phát huy tác dụng rồi. Tuy nhiên sữa ong chúa hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài để nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể chống lại một số bệnh tuổi già đặc biệt là chứng cao huyết áp, đau nhức xương khớp,....

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Today Bee sẽ giúp chị có cái nhìn tổng quát hơn về cách sử dụng và mua sữa ong chúa để đảm bảo sức khỏe cho mẹ mình.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Xem nguyên bài viết tại : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN BẢO LẠC – CAO BẰNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét