Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

TRÚC LAN ĐÃ TRỊ MỤN – VẾT THÂM BẰNG SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Tiếp nối cho chuyên mục cảm nhận khách hàng thêm phần sinh động, hôm nay Today Bee tiếp tục chia sẻ với các bạn phản hồi của bạn Trúc Lan sau một thời gian sử dụng sữa ong chúa Today Bee.

- Ngày trước da mặt của Trúc Lan có rất nhiều mụn ẩn dưới da , mụn đầu đen và những vết thâm do  mụn gây nên, Lan rất lo lắng cho gương mặt của mình nên đã lên internet tham khảo những cách trị mụn bằng nguyên liệu thiên nhiên thì được biết rằng sữa ong chúa TODAY BEE là sản phẩm chuyên dùng để điều trị mụn - vết thâm. Ngoài ra Lan còn thấy có rất nhiều khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm này và phản hồi rất tốt, Lan đã liên hệ về Today Bee yêu cầu được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, như tình trạng da dầu của mình có dùng được không, và cách sử dụng sữa ong chúa như thế nào thì tốt, một ngày đắp mấy lần ... Lan được nhân viên của Today Bee tư vấn rất kĩ càng và làn da của mình sử dụng sữa ong chúa rất tốt nên Lan đã đặt mua 3 hộp sữa ong chúa Today Bee loại 100gram về sử dụng.

sua ong chua today bee

- Lan chia sẻ rằng sữa ong chúa hơi khó uống nên Lan thì có dùng để đắp mặt nạ thôi, nhưng Lan thấy rất hiệu quả chỉ mới sử dụng hết hơn 1 lọ thì những vết thâm mụn và mụn đã giảm đi rất nhiều, và Lan vẫn kiên trì sử dụng đều đặn mỗi ngày để làn da của Lan ngày càng đẹp hơn - tươi tắn hơn và mịn màng hơn. Và Lan sẽ giới thiệu cho bạn bè về sản phẩm sữa ong chúa do công ty Today Bee cung cấp.

Bên trên là phản hồi của bạn Trúc Lan sau một thời gian sử dụng sữa ong chúa Today Bee.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2x0bad5

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : TRÚC LAN ĐÃ TRỊ MỤN – VẾT THÂM BẰNG SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét