Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

MỤN ẨN DƯỚI DA ĐÃ LÂU – LÀM SAO HẾT?

Câu chuyện da mụn vẫn luôn là vấn đề muôn thuở không chỉ với chị em phụ nữ mà cả cánh mày râu. Mụn gây mất thẩm mỹ, tốn nhiều thời gian và công sức của khổ chủ. Và trong tất cả anh em, họ hàng hang hốc nhà mụn thì mụn ẩn tuy không được nhắc đến quá nhiều nhưng chúng là loại mụn cứng đầu và khó điều trị bậc nhất. Có lẽ chính vì thế mà nhiều bạn khi bị mụn ẩn tấn công đã bỏ mặc cho chúng hoành hành. Hậu quả là lâu ngày mụn càng nặng, càng khó điều trị. Câu hỏi đặt ra lúc này là làm sao để loại bỏ mụn ẩn dưới da đã lâu?

[caption id="attachment_6194" align="aligncenter" width="488"]MỤN ẨN DƯỚI DA VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ NHẤT HÌNH ẢNH MỤN ẨN DƯỚI DA[/caption]

Có lẽ đến bây giờ vẫn còn nhiều bạn cho rằng mụn sẽ tự khỏi sau một khoảng thời gian nhất định. Điều đó cũng không sai, nhưng nó lại đúng với một số loại mụn nhất định thôi. Chưa kể thời gian để mụn từ khỏi là rất lâu, thậm chí là 5 – 10 năm, liệu bạn có thể kiên trì chờ đợi và chịu đựng được hết quãng thời gian đó không? Với mụn ẩn lại khác, dù thời gian có lâu thế nào đi chăng nữa thì chúng cũng sẽ không hề biến mất, không những vậy mụn ẩn còn lây lan, phát triển khiến da bạn ngày càng trở nên sần sùi lởm chởm.

Mặt khác bạn cũng không thể loại bỏ mụn ẩn nếu như chúng không được đẩy lên trên bề mặt da. Bản chất là một loại mụn có nhân nằm chặt sâu trong tận nang lông nên pháp độ điều trị mụn ẩn cũng khác xa với những loại mụn khác. Bạn có thể dùng các sản phẩm trị mụn ẩn để trị mụn bọc, mụn trứng cá nhưng không thể lấy các sản phẩm trị mụn bọc để trị mụn ẩn được. Đó chính là sự khác nhau giữa trị mụn ẩn và mụn trên bề mặt da.

[caption id="attachment_6072" align="aligncenter" width="700"]HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA sữa ong chúa là một nguyên liệu trị mụn ẩn tốt[/caption]

Mụn ẩn đã khó điều trị, mụn lâu ngày còn khó điều trị hơn nữa. Tuy nhiên khó nhưng không phải là không có cách. Với mụn ẩn lâu ngày, 2 việc bạn cần làm là tập trung vào khâu làm sạch và đẩy mụn.

  • Làm sạch cho da không chỉ đơn thuần là rửa mặt và tẩy trang, chúng còn có các bước tẩy da chết, xông hơi, đắp mặt nạ làm sạch. Một khi da được sạch và thông thoáng thì lỗ chân lông mới có cơ hội mở ra để đẩy các nốt mụn ẩn lên. Chưa kể khâu làm sạch cũng góp phần giúp da hấp thu các sản phẩm đẩy và trị mụn được tốt hơn.
  • Khâu thứ 2 chính là đẩy mụn. Đẩy mụn có khá nhiều cách. Bạn có thể mua các sản phẩm đẩy mụn có chứa AHA/BHA ngoài shop mỹ phẩm uy tín. Hoặc đó cũng có thể là các nguyên liệu, mặt nạ đẩy mụn tự nhiên. Điều quan trọng là bạn phải dám thử để lựa chọn được sản phẩm thực sự phù hợp với mình.

Trong tự nhiên, sữa ong chúa được xem là loại nguyên liệu có tác dụng đẩy và trị mụn ẩn tốt nhất. Sữa ong chúa đã được các bác sĩ da liễu khuyên dùng để trị mụn và đào thải độc tố trong da nên cũng là một nguyên liệu đáng để bạn tham khảo và cho vào quá trình trị mụn ẩn của mình.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng sở hữu làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Xem bài nguyên mẫu tại : MỤN ẨN DƯỚI DA ĐÃ LÂU – LÀM SAO HẾT?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét