Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

ĐẮP MẶT NẠ ĐÚNG CÁCH ĐỂ LÀN DA SÁNG ĐẸP VÀ KHÔNG BỊ MỤN

Nếu bạn mong muốn sở hữu một làn da đẹp rạng ngời thì đắp mặt nạ chắc chắn là một bước không thể thiếu trong chu trình dưỡng da. Tuy nhiên đắp mặt cũng cần phải tuân theo những quy tắc nhất định, không phải cái gì đưa lên mặt cũng cho kết quả tốt cả. Nếu bạn đắp mặt sai cách thì nguy cơ dẫn đến việc da bị dị ứng và bị mụn là rất cao. Sau đây là một số lưu ý khi đắp mặt nạ để làn da luôn sáng đẹp và không bị mụn.

Đầu tiên bạn cần phải chọn được mặt nạ phù hợp với làn da của mình

Kể cả là mặt nạ tự chế hay mặt nạ tổng hợp thì bạn cũng cần phải lựa chọn mặt nạ phù hợp với làn da của mình. Có thể loại mặt nạ này rất tốt với người khác nhưng làn da bạn chắc gì đã tốt. Mỗi loại nguyên liệu sẽ có công dụng phù hợp với từng loại da. Việc chọn mặt nạ phù hợp thì bạn đã thành công 70% rồi đấy. Nếu da bạn bị mụn thì cần phải lưu ý hơn nữa.

Thứ hai, nên thử mặt nạ trước khi dùng

Để đảm bảo làn da bạn không bị dị ứng với những loại mặt nạ mới. Bạn hãy sử dụng chúng trên vùng da ở dưới cánh tay khoảng 15p. Nếu như da không có phản ứng gì thì bạn có thể yên tâm sử dụng cho vùng da mặt.

Tham Khảo: CÁCH LÀM DA MẶT MỊN MÀNG KHÔNG SẦN SÙI NHANH NHẤT

Thứ ba, nên rửa mặt sạch trước và sau khi đắp

[caption id="attachment_3608" align="aligncenter" width="485"]MẬT ONG CHĂM SÓC DA KHÔ làm sạch da trước khi đắp mặt[/caption]

Đặc biệt trước khi đắp mặt nạ bạn cần phải đảm bảo da mặt đã được sạch sẽ và thông thoáng. Việc đắp mặt nạ khi da đang bẩn có thể khiến vi khuẩn và bụi bẩn được đẩy sâu vào tận trong lỗ chân lông và khiến bí da, gây mụn.

Sau khi đắp mặt bạn cũng cần phải làm sạch da để đảm bảo các chất dư thừa trên mặt nạ không gây kích ứng, làm bí da.

Thứ tư, tránh tiếp xúc da mặt với ánh nắng ngay sau khi đắp

Sau khi đắp mặt xong, da chúng ta thường khá yếu và rất nhạy cảm. Nếu bạn ra nắng ngay lúc này thì làn da sẽ bắt nắng rất nhanh và dễ bị sạm đen. Mặt khác da cũng cần phải có một khoảng thời gian nghỉ ngơi và hấp thụ dưỡng chất. Tốt nhất bạn nên sử dụng mặt nạ vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Thứ năm, đắp mặt nạ đúng thời gian quy định

Mỗi loại mặt nạ sẽ có một thời gian quy định để da có thể hấp thu được tốt nhất dưỡng nhất. Nếu bạn đắp mặt nạ quá nhanh sẽ khiến da không hấp thu được đầy đủ dưỡng chất vốn có trong mặt nạ. Ngược lại nếu giữ mặt nạ trên da quá lâu có thể khiến da bị phản ứng ngược, khô và bị kích ứng.

Thông thường các loại mặt nạ dưỡng ẩm thì chúng ta nên đắp từ 20 – 30p và mặt nạ làm sạch thì từ 10 – 15p.

Cuối cùng, đắp mặt nạ đúng tần suất và không tích trữ lâu với mặt nạ tự nhiên

Sẽ có loại mặt nạ dùng hàng ngày, có loại mặt nạ dùng cách ngày và có loại mặt nạ 1 – 2 tuần mới dùng một lần. Nếu bạn không tuân thủ đúng tần suất đắp mặt thì có thể khiến da bị “bội thực dinh dưỡng”, bào mòn và dễ gây mụn.

Với mặt nạ tự nhiên, bạn không nên lưu trữ mặt nạ quá lâu trong tủ lạnh. Tốt nhất hãy sử dụng chúng cho một lần đắp.

Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Xem bài nguyên mẫu tại : ĐẮP MẶT NẠ ĐÚNG CÁCH ĐỂ LÀN DA SÁNG ĐẸP VÀ KHÔNG BỊ MỤN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét