Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

THANH THƯ TIẾP TỤC SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA TODAY BEE ĐỂ ĐIỀU TRỊ MỤN

Thanh Thư hiện đang là sinh viên 3 ở của Trường Đại Học Xã Hội Nhân Văn.

Thư chia sẻ từ hồi cuối năm nhất là da mặt thư bắt đầu xuất hiện một số mụn ẩn dưới da và mụn trứng cá ban đầu thì chỉ có vài cái,  nhưng sau đó thì mụn nổi lên thêm rất nhiều không những thế mụn còn để lại những vết thâm, làm cho da mặt Thư trở nên sần sùi và tối màu.

Tình cờ Thư được một người bạn mách rằng sữa ong chúa Today Bee là sản phẩm chuyên dùng để điều trị mụn - vết thâm và se khít lỗ chân lông. Sử dụng hiệu quả lắm vì ngày trước người bạn này cũng đã bị nổi mụn rất nhiều nhưng nhờ sử dụng sản phẩm sữa ong chúa nên mụn đã được loại bỏ hoàn toàn, giờ đây da vừa mịn lại còn sáng nữa. Thấy bạn mình đã sử dụng có hiệu quả nên Thư rất tin tưởng nên đã xin bạn thông tin về Today Bee và liên hệ để được tư vấn, sau một hồi được nhân viên Today Bee tư vấn thì Thư đặt mua 1 hộp sữa ong chúa loại 100gram về dùng thử.

sua ong chua today bee

Sử dụng thấy rất hiệu quả mụn giảm đi rất nhiều và da mặt thì càng ngày càng mịn hơn,  khi dùng hết lọ đầu tiên Thư tiếp tục đặt mua 2 hộp nữa về sử dụng để loại bỏ được những đám mụn trên mặt.

Trên đây là phản hồi của bạn Thanh Thư sau một thời gian sử dụng sữa ong chúa Today Bee để điều trị mụn trên mặt.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Coi thêm ở : THANH THƯ TIẾP TỤC SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA TODAY BEE ĐỂ ĐIỀU TRỊ MỤN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét