Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

LÀM SAO ĐỂ HẾT MỤN ẨN DƯỚI DA NHANH NHẤT

Mụn ẩn tuy không gây đau nhưng lại khiến da mặt chúng ta sần sùi, kém thẩm mỹ. Vậy tại sao để da mặt thoát khỏi tình trạng sần sùi đây? Trong bài viết này Today Bee sẽ hướng dẫn các bạn cách loại bỏ mụn ẩn dưới da nhanh nhất.

Khái quát về mụn ẩn

[caption id="attachment_6170" align="aligncenter" width="521"] mụn ẩn chủ yếu do chúng ta chăm sóc da không đúng cách[/caption]

Tham Khảo: MỤN ẨN 2 BÊN MÁ – NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ

Hiểu đơn giản nhất thì mụn ẩn là một loại mụn không sưng, có nhân nằm tận sâu trong lỗ chân lông. Mụn ẩn thường không do yếu tố nội tiết, dậy thì mà chủ yếu do bụi bẩn và chúng ta chăm sóc da không tốt.

Chúng ta có thể nhận biết mụn ẩn bằng cách chiếu đèn có cường độ sáng lớn vào da sẽ thấy nhưng nốt mụn nhỏ sần sùi phía dưới da, hoặc khi đưa tay sờ lên da mặt chúng ta sẽ thấy vùng da bị mụn thường sần sùi và có cảm giác hơi cứng.

Nhiều bạn thường bị nhầm lẫn giữa mụn ẩn và mụn thịt. Mụn ẩn là ở dưới da, thường mọc quanh cằm, má, trán còn mụn thịt sẽ nổi lên da một chút và chỉ thường mọc quanh mắt.

Không như các loại mụn trên da chỉ cần sử dụng sản phẩm trị mụn là được. Để điều trị mụn ẩn, chúng ta cần trải qua 2 giai đoạn là đẩy mụn để chúng trồi lên bề mặt da và trị mụn.

Làm sao để hết mụn ẩn dưới da nhanh nhất

[caption id="attachment_5822" align="aligncenter" width="645"]BÔI SỮA ONG CHÚA CÓ TỐT KHÔNG sử dụng những sản phẩm có tác dụng đẩy mụn ẩn[/caption]

Điều đầu tiên các bạn cần phải nhớ khi điều trị mụn ẩn là kiên trì, thực sự kiên trì và chịu đựng được vẻ mặt xấu khi mụn ẩn bị đẩy lên. Bởi lẽ các loại mụn khác khi trị thì chúng sẽ hết dần, còn mụn ẩn sẽ trải qua những cảm giác sau: xấu vừa (khi mụn ẩn trong da) -> rất xấu (khi mụn bị đẩy lên) -> mịn màng, láng bóng (khi mụn đã hết).

Thứ hai để điều trị mụn ẩn chúng ta cần phải tập trung vào khâu làm sạch và loại bỏ độc tố cho da. Cụ thể chúng gồm có các phương pháp sau:

  • Sử dụng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để làm sạch da ngay. Bạn cần đảm bảo miếng bông tẩy trang không còn loang màu nữa mới đến bước sữa rửa mặt.
  • Xông mặt thường xuyên 2 ngày 1 lần. Có thể dùng lá tía tô, sả và chanh để giúp loại bỏ bụi bẩn và giúp nhân mụn được đẩy lên nhanh nhất.
  • Tuần đầu tiên bạn nên tẩy da chết 2 ngày 1 lần. Đến khi da đã trở lại cân bằng thì chuyển qua 1 tuần 2 lần.
  • Sử dụng các loại mặt nạ, mỹ phẩm đẩy mụn. Nếu là sản phẩm tổng hợp thì bạn nên chọn loại có thành phần BHA/ AHA. Tuy nhiên nếu da bạn nhạy cảm hoặc chưa từng sử dụng qua thì nên chuyển sang các loại mặt nạ tự nhiên như sữa ong chúa, bột yến mạch,…
  • Thông thường sau 1 – 2 tuần (với mụn nhẹ) và 1 tháng (với mụn nặng) mụn ẩn sẽ được đẩy lên trên bề mặt da. Khi mụn đã được đẩy lên, các bạn tuyệt đối không được nặn mụn mà sử dụng những loại mặt nạ hoặc sản phẩm chấm mụn để điều trị cho đến khi hết mụn.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng sở hữu làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn ẩn tại:

http://ift.tt/2x0bad5

 

Coi bài nguyên văn tại : LÀM SAO ĐỂ HẾT MỤN ẨN DƯỚI DA NHANH NHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét