Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

CÁCH LOẠI BỎ MỤN ẨN DƯỚI DA NHANH NHẤT

Mụn ẩn là loại mụn khó điều trị nhất nhì hiện nay. Một phần là do bản chất khó trị  của chúng, phần nữa là trong giai đoạn đầu thì mụn ẩn thường có kích thường khá nhỏ, nằm tận sâu dưới bề mặt da nên không ảnh hưởng nhiều lắm đến thẩm mỹ da mặt khiến nhiều người ngó lơ, không quan tâm. Mãi đến khi mụn lây lan và phát triển mạnh các chị em mới cuống cuống tìm cách điều trị thì mụn vốn đã cứng đầu nay lại còn cứng đầu hơn nữa.

Tham Khảo: DẤU HIỆU NHẬN BIẾT MỤN ẨN NHANH VÀ CHÍNH XÁC NHẤT

[caption id="attachment_6194" align="aligncenter" width="488"]MỤN ẨN DƯỚI DA VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ NHẤT HÌNH ẢNH MỤN ẨN DƯỚI DA[/caption]

Có một điều mà các bạn cần phải nhớ là mụn ẩn không thể tự biến mất hay đào thải ra ngoài như các loại mụn khác nếu như bạn không có các biện pháp, sản phẩm tác động lên da. Thậm chí để càng lâu mụn sẽ càng nặng và khiến da ngày càng sần sùi.

Bỏ qua các sản phẩm kem trộn, mỹ phẩm rẻ tiền trị mụn ẩn thần tốc nhưng để lại hậu quả nghiêm trọng về lâu dài…thì để trị mụn ẩn hiệu quả, an toàn, không tái phát là cả một quá trình với những liệu pháp và sản phẩm lựa chọn đúng đắn. Trong bài viết này, Today Bee sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ mụn ẩn bằng các phương pháp tự nhiên với những nguyên liệu dễ tìm và thực hiện được ngay tại nhà.

Tuy nhiên phải nói rằng các phương pháp tự nhiên thường có kết quả khá lâu và bạn cần phải kiên trì. Nhưng ưu điểm của chúng là mụn sau khi hết sẽ ít tái phát lại và còn giúp làm đẹp da luôn.

[caption id="attachment_5963" align="aligncenter" width="465"]XÔNG HƠI DA MẶT TRỊ MỤN ẨN XÔNG HƠI DA MẶT TRỊ MỤN ẨN[/caption]

Để trị mụn ẩn tại nhà, Today Bee khuyên bạn nên chú trọng đến khâu làm sạch cho da. Làm sạch không chỉ đơn giản là rửa mặt, là tẩy trang mà đó còn là xông mặt, đắp mặt, tẩy da chết,…tất cả các bước trên đều nhằm vào tác dụng làm sạch da.

Làm sạch da trước hết là giúp loại bỏ các bụi bẩn, dầu thừa, cặn trang điểm giúp da thông thoáng và hạn chế các tác nhân gây bít tắc lỗ chân lông và sinh mụn. Sau nữa làm sạch là bước đệm giúp da hấp thu các sản phẩm dưỡng và trị mụn tốt hơn.

Quy trình làm sạch và đẩy mụn tại nhà như sau:

Tẩy trang (dạng nước)-> dùng sữa rửa mặt (chứa hoạt chất salicylic acid) -> tẩy tế bào chết (dạng hạt nhỏ với da thường, dạng gel với da nhạy cảm) -> xông mặt -> đắp mặt trị mụn.

Today Bee cũng nói thêm là không phải loại mặt nạ nào cũng có tác dụng đẩy mụn ẩn cả. Trong tự nhiên, sữa ong chúa được xem là loại nguyên liệu có tác dụng đẩy và trị mụn ẩn tốt nhất. Sữa ong chúa đã được các bác sĩ da liễu khuyên dùng để trị mụn và đào thải độc tố trong da nên cũng là một nguyên liệu đáng để bạn tham khảo và cho vào quá trình trị mụn ẩn của mình.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng sở hữu làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Coi bài nguyên văn tại : CÁCH LOẠI BỎ MỤN ẨN DƯỚI DA NHANH NHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét